16/05/2016 20:56 GMT+7

Hội LHTN VN tặng bằng khen cho “hiệp sĩ” Bình Dương

XUÂN AN​
XUÂN AN​

TTO - Chiều 16-5, anh Nguyễn Phi Long, bí thư Trung ương Đoàn - chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên VN, đã tặng bằng khen cho CLB phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (Hiệp sĩ Bình Dương) vì có nhiều thành tích trong phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự xã hội.

Anh Nguyễn Phi Long tặng bằng khen cho CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa - Ảnh: Xuân An
Anh Nguyễn Phi Long tặng bằng khen cho CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa - Ảnh: Xuân An

Tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Phi Long bày tỏ sự ngưỡng mộ và đánh giá cao việc làm nghĩa hiệp của các “hiệp sĩ” Bình Dương trong việc thực hiện nhiều vụ săn bắt cướp trên địa bàn tỉnh, trong đó có nhiều vụ án nghiêm trọng. Các “hiệp sĩ” đã phối hợp tốt với cơ quan chức năng trong việc đảm bảo an ninh trật tự, từ đó đem lại sự an tâm cho người dân sinh sống và làm việc.

Với đặc thù là tỉnh có số lượng người nhập cư lớn, tình hình an ninh phức tạp, việc làm của các “hiệp sĩ” Bình Dương đã góp phần vào việc đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm hiệu quả trong nhiều năm qua, được chính quyền khen thưởng vì có nhiều thành tích hiệu quả.

Anh Nguyễn Phi Long khuyến khích các “hiệp sĩ” tiếp tục có nhiều hành động trong công tác phòng chống và ngăn ngừa tội phạm, đem lại sự an tâm cho người dân, xứng đáng với tên gọi “hiệp sĩ săn bắt cướp”.

XUÂN AN​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên