12/10/2012 00:01 GMT+7

Hội chợ dệt may, da giày, máy móc thương mại Quốc tế Nam Phi lần thứ 14

Nguồn: Bộ Công thương
Nguồn: Bộ Công thương

Tin dịch vụ - Hiệp hội dệt may Việt Nam sẽ tổ chức một đoàn công tác tham dự “Hội chợ dệt may, da giày và máy móc thương mại Quốc tế Nam Phi lần thứ 14” (Hội chợ ATF) kết hợp khảo sát, xúc tiến thương mại tại thị trường Nam Phi.

etBfify1.jpg

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ có cơ hội giao lưu và hợp tác kinh doanh với các nhà nhập khẩu, bán lẻ hàng dệt may lớn của Nam Phi, các nhà sản xuất hàng may mặc khác trong khu vực và trên thế giới, các nhà cung cấp nguyên liệu và các nhà thiết kế thời trang trên thế giới và Nam Phi.

Dự kiến quy mô của đoàn: Khoảng 8 - 15 doanh nghiệp.Thời gian dự kiến: Khoảng 8 ngày (từ ngày 18 đến 26-11-2012).Địa điểm: TP. Cape Town và một số thành phố lớn khác tại Nam Phi.

Doanh nghiệp tham gia sẽ được Nhà nước hỗ trợ 100% chi phí gian hàng và một số chi phí khác phát sinh tại nước sở tại. Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng dệt - may - thời trang - nguyên phụ liệu (ưu tiên các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp là thành viên Hiệp hội Dệt May Việt Nam) có nhu cầu tham gia, liên hệ:

Hiệp hội Dệt May Việt NamĐịa chỉ: 25 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Fax: 04-3934842.

Thời gian đăng ký: Từ nay đến ngày 20-10-2012.

Nguồn: Bộ Công thương
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên