15/12/2017 19:39 GMT+7

​Học viện bóng đá NutiFood thắng đậm U-13 Kawasaki

 S.H
S.H

TTO- Đội bóng Học viện bóng đá NutiFood đã thắng đậm đội U-13 Kawasaki (Nhật) 10-2 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Phú Thọ (TP.HCM) chiều 15-12.

Cầu thủ NutiFood (trái) và U-13 Kawasaki (phải) cùng thi đấu với đôi chân trần. Ảnh: HÀ DỊU

Có chi tiết khá thú vị, đó là trước giờ bóng lăn, khi thấy các cầu thủ NutiFood thi đấu với đôi chân trần (phong cách huấn luyện trẻ do Học viện JMG đề ra trên toàn cầu), HLV Takada của U-13 Kawasaki liền yêu cầu các học trò của mình cởi giày, thi đấu chân trần như đối thủ.

Do đã quen với việc tập và đá chân giày khi còn ở Nhật Bản nên các cầu thủ trẻ U-13 Kawasaki không giấu được sự lúng túng, thêm vào đó thời tiết nắng và ẩm khiến cho nhiều cầu thủ đội khách không kịp thích nghi nên thua đậm đội NutiFood 2-10.

Khán giả và người thân của cầu thủ Học viện bóng đá NutiFood theo dõi trận giao hữu. Ảnh: HÀ DỊU

Nói về kết quả trận đấu, HLV Takada cho rằng: “Đây là lần đầu tiên học trò của tôi đá bóng với đôi chân trần. Đội bạn không mang giày thì chúng tôi cũng khuyến khích học trò chơi bằng chân trần để thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp. Dù thua đậm, nhưng thầy trò chúng tôi không buồn vì có được sự trải nghiệm thú vị qua chuyến đi lần này”.                                                                                                                                

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên