09/05/2011 15:09 GMT+7

Học trò Hà Nội "nhảy múa đẩy lùi HIV và AIDS" 2

Bài, ảnh: VÕ HOÀNG TUẤN
Bài, ảnh: VÕ HOÀNG TUẤN

TTO - Vòng chung kết khu vực Hà Nội cuộc thi nhảy hip hop dành cho học sinh THPT với chủ đề “Cùng nhảy múa đẩy lùi HIV và AIDS” vừa kết thúc tối 8-5 tại nhà hát Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Giải nhất gồm quà và giấy chứng nhận thuộc về đội F.United (Trường THPT Lê Quý Đôn).

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về đội KLIC và Wild Lotus, đều đến từ Trường THPT Kim Liên.

q6i1d0j6.jpgPhóng to

Tiết mục của đội F.United (Trường THPT Lê Quý Đôn) liên tiếp nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Không chỉ trình diễn những kỹ thuật điêu luyện, sức sáng tạo, tinh thần đồng đội; các đội còn truyền tải tới cuộc thi những bức thông điệp rất ý nghĩa của giới trẻ về HIV/AIDS; hãy chung tay nỗ lực trong công cuộc phòng chống HIV và đẩy lùi những định kiến, kỳ thị của cộng đồng với những người có căn bệnh này.

Ông Eamonn Murphy, giám đốc Chương trình phối hợp của Liên Hiệp Quốc về HIV/AIDS - UNAIDS Việt Nam - cho biết: “Dự án Dance4life (Nhảy múa vì cuộc sống) sử dụng phương thức mới lạ là nhảy múa, âm nhạc cùng sự tham gia tích cực của những người nhiễm HIV thông qua những câu chuyện đời thường của chính mình tại các trường học để giáo dục học sinh các kiến thức về HIV/AIDS; kêu gọi giới trẻ tích cực hành động chống lại căn bệnh thế kỷ”.

abjw3vKd.jpgPhóng to
Màn trình diễn quyến rũ của các cô gái đội Wild lotus (THPT Kim Liên)
ZGS1Ei1H.jpgPhóng to

Sự phối hợp của các anh chàng đội On The Floor (Trường THPT Lê Quý Đôn)

Vòng chung kết khu vực TP.HCM giữa tám đội nhảy xuất sắc sẽ diễn ra tại Trường THPT Hùng Vương (TP.HCM) vào ngày 15-5-2011.

Thái Nguyên đạt giải nhất cuộc thi hát FTUShine 2011

Vòng chung kết Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2011 (FTUShine tạm dịch: tỏa sáng sinh viên ĐH Ngoại thương) vừa khép lại vào tối hôm qua 8-5 tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM).

Bữa tiệc âm nhạc do các sinh viên làm "đạo diễn" này kéo dài đến tận 0g với kết quả: giải nhất đơn ca thuộc về nam sinh viên Thái Nguyên với hai ca khúc Radio, K’bing ơi em hãy về. Giải nhất nhóm ca thuộc về nhóm hát Sóng Đa Tần với ca khúc Mặt trời ngày mới.

1CN3Ou45.jpgPhóng to
Thái Nguyên nhận giải nhất đơn ca - Ảnh: BTC
rgVX6mYX.jpgPhóng to
Ca sĩ Đức Tuấn - cựu sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2 - biểu diễn trong đêm chung kết - Ảnh: BTC

Hơn 1.000 bạn trẻ đã được thưởng thức phần biểu diễn hấp dẫn của nhiều ca sĩ khách mời như: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Lan Trinh, Harmony Band...

Bài, ảnh: VÕ HOÀNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên