09/05/2016 08:00 GMT+7

​Học sinh Quốc tế Á Châu đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic

TDV
TDV

Kỳ thi Olympic tháng 4 lần 2 TP.HCM là kỳ thi dành cho học sinh giỏi lớp 10 và lớp 11 của các trường trung học phổ thông.

 Diễn ra từ ngày 01-4 đến 03-4, kỳ thi đã thu hút sự tham gia của 4.400 học sinh của 141 trường đến từ 11 tỉnh, thành khu vực phía Nam. Riêng TP.HCM có 118 trường với hơn 3.788 học sinh dự thi. Các môn thi gồm: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học.

Thành tích ấn tượng của học sinh Trường Quốc tế Á Châu đạt được là 4 huy chương vàng môn Tiếng Anh, 3 huy chương bạc môn Ngữ văn, 1 huy chương đồng môn Lịch sử và 1 huy chương đồng môn Tiếng Anh trong lần đầu tiên tham dự kỳ thi Olympic tháng 4 lần 2 TP.HCM do Sở GD&ĐT tổ chức.

Những gương mặt học sinh Trường Quốc tế Á Châu đạt thành tích cao tại Kỳ thi Olympic Tháng 4 TP.HCM lần 2 năm 2016

Lần đầu tiên tham dự kỳ thi, học sinh Trường Quốc tế Á Châu đã xuất sắc mang về 9 huy chương ở các bộ môn Tiếng Anh, Ngữ Văn và Lịch sử. Cụ thể: 4 huy chương vàng môn Tiếng Anh, 3 huy chương bạc môn Ngữ văn, 1 huy chương đồng môn Lịch sử và 1 huy chương đồng môn Tiếng Anh. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định hiệu quả đào tạo của nhà trường với việc chú trọng không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời tạo điều kiện tối đa để học sinh phát huy năng lực, năng khiếu bản thân.

Để tưởng thưởng cho những nỗ lực của học sinh, nhà trường đã tổ chức buổi lễ trao thưởng và tuyên dương những thành tích nổi bật của các em trong kỳ thi

Danh sách học sinh đạt thành tích cao tại Kỳ thi Olympic Tháng 4 TP.HCM lần 2 năm 2016:

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với 63.254 học sinh - sinh viên - học viên đến từ 24 quốc gia đã và đang theo học tại 13 cơ sở; 416 giải HS giỏi và 260 giải thể thao cấp Quận và Thành phố; 69 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU. GAIE có hơn 2.200 GV-NV Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.610 HS-SV du học tại 180 trường ở 17 quốc gia thuộc 4 châu lục; gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% SV học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học các nước trên thế giới.

GAIE hiện là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới: Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) - Anh Quốc, Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) - Hoa Kỳ; ứng viên Hiệp hội các trường phổ thông & ĐH miền Tây Hoa Kỳ (WASC); và có quan hệ với nhiều trường ĐH quốc tế danh tiếng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên