21/02/2014 20:48 GMT+7

Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh thủng màng nhĩ

ANH NGUYỄN
ANH NGUYỄN

TTO - Chiều 21-2, sau ba ngày bị thầy giáo đánh bị thương, em Phan Văn Chung (15 tuổi, học lớp 8A, Trường THCS Hương Bình, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Sáng 18-2, trong tiết học môn Mỹ thuật tại lớp 8A, thầy Trần Thế Vinh (giáo viên môn Mỹ Thuật) phạt Chung vì vô kỷ luật, hỗn láo vứt giấy cho bạn ngồi bàn trên để mượn bút. Thầy Vinh đã dùng tay tát vào tai trái em Chung.

Sau khi về nhà, Chung bị đau, choáng nên người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Các bác sĩ cho biết Chung bị chấn thương ở tai trái, thủng màng nhĩ tai trái.

Chiều 21-2, ông Trần Đình Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết: “Sự việc thầy Vinh đánh em Chung là có thật, chúng tôi đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy Vinh. Các bác sĩ cho biết em Chung bị chấn thương tai trái, thủng màng nhĩ. Trước mắt chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình và bệnh viện chăm sóc, động viên, chữa trị cho em Chung để em sớm trở lại lớp học, sau đó mới kiểm điểm, kỷ luật thầy Vinh”.

ANH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên