20/04/2013 07:41 GMT+7

Học sinh khiếm thính đá bóng giao hữu

NGUYỄN PHI HÙNG (giáo viên Trung tâm GDTX Hà Nội)
NGUYỄN PHI HÙNG (giáo viên Trung tâm GDTX Hà Nội)

TT - Được sự tài trợ của Ủy ban Y tế Hà Lan - VN, Trường Niềm Vui dạy trẻ em khiếm thính ở Phú Yên lập ra hai đội bóng nam và nữ cùng đội cầu lông, bóng bàn, cờ vua tập luyện thường xuyên.

Nhân Ngày người khuyết tật VN (18-4-2013), Hội đồng Anh TP.HCM cùng CLB bóng đá khiếm thính tỉnh Phú Yên tổ chức trận cầu mini giao hữu giữa học sinh khiếm thính Trường Niềm Vui với học sinh THPT chuyên Lương Văn Chánh trên sân Phù Đổng, TP Tuy Hòa.

jbTFkEii.jpgPhóng to
Các cầu thủ nam và nữ chụp hình lưu niệm - Ảnh: Phi Hùng

Nhiều người xem trận bóng lúc đầu cứ tưởng là học sinh của hai trường THPT nào đó. Sau đó, họ mới phát hiện đây là trận đấu đặc biệt vì khi la hét, đập chai nhựa, vỗ tay cổ vũ thì chỉ một bên cầu thủ nghe và quay lại hưởng ứng, bên còn lại lặng thinh.

Khi biết các em khiếm thính có nhiều đường bóng thông minh, biết kết hợp đồng đội, chơi bóng ngang ngửa với đội bạn, các CĐV đã rất xúc động và phấn khích. Kết quả đội nam Trường Niềm Vui thua với tỉ số 4-7, đội nữ hòa 1-1.

Bạn đọc có những hình ảnh hoặc câu chuyện thể thao phong trào thú vị và vui nhộn, xin gửi đến mục Thể thao & cuộc sống theo địa chỉ email: thethao@tuoitre.com.vn.

NGUYỄN PHI HÙNG (giáo viên Trung tâm GDTX Hà Nội)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên