13/03/2012 12:05 GMT+7

Học bổng toàn phần Trường Quốc tế Úc (AIS)

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Sau nhiều năm thành lập và giảng dạy, Trường Quốc tế Úc (Australian International School - AIS) hiện có hai cơ sở chính đóng tại TP.HCM với cơ sở vật chất hiện đại và môi trường sư phạm đạt chuẩn quốc tế.

Hiện nay, nhà trường có các cấp học từ mẫu giáo (2 tuổi) đến trung học (lớp 12) dành cho mọi đối tượng học sinh trong và ngoài nước. Năm học 2011-2012, có hơn 600 học sinh đến từ 30 quốc gia trên toàn thế giới hiện đang tham gia các cấp học tại đây.

eglWTwgO.jpgPhóng to eZfusrkF.jpg

Trường Quốc tế Úc (AIS) áp dụng chương trình giảng dạy theo hệ giáo dục tiêu chuẩn quốc tế (International Baccalaureate - IB) dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 10. Ngoài ra, ở bậc tú tài, nhà trường đưa vào giảng dạy chương trình A Level của Đại học Cambridge và hệ dự bị đại học của Đại học New South Wales dành cho đối tượng học sinh cuối cấp có thành tích học tập tốt và đạt chứng chỉ IELTS 5,5 điểm trở lên.

Trường Quốc tế Úc là một trong những ngôi trường quốc tế uy tín hàng đầu tại TP.HCM với 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài, trong đó 90% là người Úc, có bằng cấp chuyên môn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết, trách nhiệm cao đối với học sinh.

Đặc biệt, trong năm học 2012-2013 sắp tới, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ và phát huy truyền thống hiếu học, Trường Quốc tế Úc sẽ trao tặng nhiều suất học bổng toàn phần dành cho các em học sinh thuộc khối trung học phổ thông có thành tích học tập xuất sắc đang học tập trong và ngoài nước.

rQWRuDl9.jpg

Học bổng có giá trị xuyên suốt các năm học cho đến khi tốt nghiệp nếu học sinh luôn giữ danh hiệu học tập xuất sắc. Các suất học bổng toàn phần dành cho học sinh theo học khối 10-12, dự bị Đại học UNSW.

Thời han nộp hồ sơ xét tuyển: ngày 4-5-2012

Thời gian dự tuyển: 12-5-2012

Công bố kết quả: 28-5-2012

Để tìm hiểu rõ hơn về thể lệ đăng ký, quy trình cấp xét học bổng, yêu cầu về thành tích học tập, nội quy và điều kiện về học bổng, các bậc phụ huynh và học sinh có quan tâm xin vui lòng liên hệ nhà trường qua số điện thoại: (08)37424040 hoặc hotline 0909052059.

Email: scholarship@aisvietnam.com - website: http://www.aisvietnam.com/

Địa chỉ: Trường Quốc tế Úc (The Australian International School)Đại lộ Đông Tây, P.An Phú, Q.2, TP.HCM.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên