17/11/2009 20:48 GMT+7

Học bổng Singapore năm 2010 dành cho sinh viên VN

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngày 17-11, Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam đã công bố tiêu chuẩn trao học bổng năm 2010 của chính phủ nước này dành cho sinh viên Việt Nam đang học ĐH năm thứ nhất và năm thứ hai, có thành tích học tập xuất sắc và trình độ tiếng Anh tốt.

Học bổng Singapore năm 2010 dành cho sinh viên VN

TTO - Ngày 17-11, Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam đã công bố tiêu chuẩn trao học bổng năm 2010 của chính phủ nước này dành cho sinh viên Việt Nam đang học ĐH năm thứ nhất và năm thứ hai, có thành tích học tập xuất sắc và trình độ tiếng Anh tốt.

Học bổng bao gồm học phí cho suốt thời gian học, trợ cấp sinh hoạt phí 4.300 đôla Singapore (khoảng 3.400 USD)/ năm, trợ cấp chỗ ở trong các kỳ học, vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam sang Singapore và ngược lại.

Sinh viên nhận học bổng sẽ được đào tạo theo hệ ĐH chính quy tại một trong các trường: ĐH Công nghệ Nanyang, ĐH Quốc gia Singapore, ĐH Quản trị Singapore. Sinh viên xin học bổng có thể đăng ký bất kỳ ngành học nào, trừ ngành y, nha khoa, kiến trúc và luật.

Ứng viên qua vòng loại hồ sơ sẽ phải tham dự kỳ thi tuyển vào các trường. Các ứng viên sẽ được chọn lọc tiếp dựa vào kết quả kỳ thi tuyển và phỏng vấn do các trường tổ chức trong khoảng từ tháng 2 đến 4-2010. Hồ sơ xin đăng ký dự thi học bổng Singapore phải được Bộ GD-ĐT Việt Nam đóng dấu.

Hạn chót đại sứ quán nhận được hồ sơ đầy đủ là ngày 14-12-2009. Ứng viên có thể tham khảo mẫu đơn tại website http://www.mfa.gov.sg/scp.

NGỌC HÀ

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên