09/11/2005 13:09 GMT+7

Học bổng du học Australia và các dịch vụ hỗ trợ tài chính

Đ.T
Đ.T

TTO - Vào lúc 8g00 ngày 12-11 tại trụ sở Incombank Cần Thơ, 9 Phan Đình Phùng, Tp. Cần Thơ, IDP Education Australia phối hợp cùng Ngân hàng Công thương Việt Nam – chi nhánh Cần Thơ tổ chức buổi hội thảo “Du học Úc và các dịch vụ hỗ trợ tài chính”.

Tại chương trình này, đại diện của IDP sẽ cung cấp những thông tin về nền giáo dục Úc, các chính sách Visa, kỳ thi IELTS cũng như tìm hiểu hơn 50 suất học bổng toàn phần, bán phần ở các bậc học Trung học, Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học mà IDP hiện đang quản lý và điều phối.

Ngoài ra, học sinh có thể tìm hiểu về các dịch vụ hỗ trợ du học của Incombank Cần Thơ, đặc biệt là chương trình cho vay du học, một loại hình hỗ trợ tài chính hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của Quý vị phụ huynh có nhu cầu cho con em đi du học.

Ấn phẩm giáo dục Úc - Boomerang với những thông tin thú vị về đời sống học tập và sinh hoạt tại đất nước Úc sẽ được IDP dành tặng cho các bạn sinh viên tham dự hội thảo.

Vui lòng liên hệ: Công ty IDP Education Australia:12 Bis Phan Kế Bính, Q.1, TP. HCM. ĐT: (08) 910 4205. Hoặc: Incombank Cần Thơ: 9 Phan Đình Phùng, TP. Cần Thơ. Điện thoại: (071) 820 870.

Đ.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên