06/07/2013 00:01 GMT+7

Học bổng du học Anh dành cho học sinh hết lớp 11 & 12

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sunrise Vietnam tổ chức buổi phỏng vấn tuyển sinh chương trình học bổng 10% - 30% học phí cho sinh viên đăng ký khóa Dự bị Đại học, Năm I Đại học, Dự bị Thạc sĩ khai giảng tháng 9/2013 & tháng 1/2014 tại các trường Đại học đối tác của Kaplan.

HsOWAAvj.jpg

Kaplan là tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới, hợp tác với 10 trường Đại học danh tiếng của Vương Quốc Anh: City University London, Westminter, Liverpool, Cranfield, Brighton, Sheffield, Nottingham Trent, Bournemouth, Glasgow và West of England.

Ông Daniel Takage, đại diện tuyển sinh của Kaplan sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu về chương trình học và cơ hội học bổng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo lịch cụ thể:

Hà NộiThời gian: 17h30 thứ Năm, 11/07/2012. Địa điểm: Sunrise Vietnam – Số 3A Cao Bá Quát, Ba Đình

TP.Hồ Chí MinhThời gian: 10h thứ Ba, 09/07/2013. Địa điểm: 11 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3

Một số nét về tổ chức Kaplan

Kaplan là một phần của các trường Đại học và do các trường Đại học quản lý. Các sinh viên theo học tại Kaplan sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường Đại học, đảm bảo sau khi hoàn tất thành công khóa họcDự bị Đại học, Năm I Đại học hoặc Dự bị Thạc sĩ tại Kaplan, sinh viên có cơ hội được nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường Đại học danh tiếng trên hoặc các trường Đại học khác của Vương Quốc Anh.

Hàng năm, Kaplan đón nhận hàng ngàn sinh viên quốc tế, đến từ khắp nơi trên thế giới. Các em được Kaplan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ ngày đầu tiên nhập học. Tất cả các trường đều có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế hoàn hảo.

- Chuyên ngành đào tạo đa dạng: Kinh doanh, Khoa học xã hội, Kỹ thuật, Luật, Khoa học tự nhiên, Máy tính, Nghệ thuật và thiết kếvà nhiều chuyên ngành khác,…

- Nằm ngay trong khuôn viên và được bảo đảm chất lượng bởi các trường Đại học.

- Các khóa học đa dạng: Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Năm 1 đại học, Dự bị thạc sĩ.

- Khai giảng linh hoạt: Tháng 9, Tháng 1, 2 và Tháng 5.

- Thủ tục cấp thư mời nhanh, được quyết định trong vòng 48 giờ.

Bên cạnh các chương trình đào tạo Dự bị Đại học, Năm I Đại học và Dự bị Thạc sĩ, sinh viên mong muốn theo học các khóa học thi lấy chứng chỉ tài chính và kế toán quốc tế như AAT, ACA, ACCA, CIMA, CFA®, CAIA, FRM, IAQ, IMC và SII có thể đăng ký học tại Kaplan Financial – một trong những tổ chức đào tạo các chương trình tài chính, kế toán có chất lượng hàng đầu Anh quốc.

Chi tiết xin liên hệ với đại diện tuyển sinh của trường: Sunrise Vietnam

Hà Nội: 3 Cao Bá Quát, Q. Ba Đình ĐT: 37224898 HCM: 11 Nguyễn Văn Mai, P8, Quận 3 ĐT: 38236160Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền ĐT: 0313.653269/3732895Email: info@sunrisevietnam.comWeb: www.sunrisevietnam.com & www.sunrise.edu.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên