30/09/2006 14:53 GMT+7

Học bổng dự bị thạc sĩ (Pre-Master) các trường ĐH Anh

T. HÀ
T. HÀ

TTO - Khối các trường ĐH Bắc Anh (NCUK) vừa chính thức công bố chương trình học bổng Pre-Master (Dự bị Thạc sĩ) tại 11 trường ĐH danh tiếng của vương quốc Anh. Học bổng có tên gọi “UK Pre-Master Scholarship” dành cho sinh viên VN có mong muốn học thạc sĩ tại vương quốc Anh năm học 2007.

Theo đại diện của NCUK, chương trình Pre-Master được thực hiện ngay tại Việt Nam là khóa học chuẩn của khối NCUK cung cấp đầy đủ kiến thức nền và phương pháp học chuẩn giúp sinh viên VN đạt kết quả cao nhất khi du học thạc sĩ tại Anh chỉ kéo dài trong 12 tháng- Đây cũng là điểm khác biệt của nền giáo dục Anh so với các nước khác.

UK Pre-Master Scholarship có hai suất học bổng toàn phần và ba suất học bổng bán phần cho toàn bộ chương trình học Pre-Master. Giành được học bổng, SV có thể chọn học một trong các ngành như tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, quảng bá và thương hiệu, ứng dụng công nghệ phát triển bền vững, thời trang, du lịch... tại một trong các trường thuộc khối NCUK.

Để tham dự tuyển học bổng UK Pre-Master Scholarship 2006 - 2007, ứng viên cần đáp ứng các điều kiện: Là công dân Việt Nam, đã tốt nghiệp ĐH hoặc sinh viên năm cuối ĐH, điểm Tiếng Anh yêu cầu IELTS 5.0 hoặc TOEFL 500 (Trường hợp chưa có chứng chỉ sẽ được tổ chức thi tuyển tại Hà Nội vào 1 đến 15-10-2006).

Đăng ký dự thi giành học bổng tại Tập đoàn Giáo dục EMG Education (từ 9g-11g và 14g-16g thứ hai đến thứ bảy) tại phòng A9 tầng 3 khách sạn Horison (40 Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội). Thông tin chi tiết có thể liên hệ điện thoại (04) 7366087 hoặc tham khảo tại website: http://www.emg.com.vn/; http://www.ncuk.ac.uk/

T. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên