28/09/2015 08:00 GMT+7

​Học bổng Cử nhân Anh Quốc dành cho sinh viên Cao đẳng – Đại học

TDV
TDV

Tham gia “Ngày hội thông tin Học bổng Cử nhân Anh Quốc tại Việt Nam”, các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học muốn chuyển tiếp lấy bằng Cử nhân Anh Quốc tại Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 390 triệu cùng cơ hội thay đổi hướng đi nghề nghiệp tương lai của mình.

Bạn luôn có hơn một sự lựa chọn

Khi xã hội ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, giáo dục đại học trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bạn học sinh và phụ huynh. Tuy nhiên, sự thiếu hụt thông tin về chương trình Đại học với các chuyên ngành đào tạo khác nhau đã làm đa số học sinh hiện nay tự giới hạn lựa chọn của mình ở những trường Đại học “có tiếng”, hoặc bị cuốn theo sự lựa chọn của bạn bè, gia đình. Điều này dễ dẫn đến tình trạng nhiều sinh viên theo học những ngành chưa đúng nguyện vọng, năng lực bản thân chưa phù hợp với môi trường đào tạo tại đại học mà mình đã đăng ký.

Phần đông các em trong trường hợp này đều buông xuôi, chấp nhận “học cho xong”, gây tâm lý chán nản, lơ là, kết quả học không như mong đợi ảnh hưởng đáng kể đến khả năng tìm việc và nghề nghiệp thích hợp sau khi ra trường. Điều này không phải vì các em không nghĩ đến việc thay đổi, mà cơ hội cho các em chọn được một trường học với ngành học khác phù hợp là không nhiều.

Mô hình giảng dạy Lớp học + Thị trường giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn.

Thấu hiểu nguyện vọng chính đáng này, ERC International tạo điều kiện tối đa cho các bạn sinh viên có cơ hội chuyển, lựa chọn lại chuyên ngành và môi trường học phù hợp. Tùy vào chuyên ngành và bảng điểm đang theo học, các em sẽ được miễn giảm một số môn cũng như được hưởng những ưu đãi về học phí. Nhờ đó, thay vì lãng phí thời gian và công sức vào việc luyện thi lại hoặc phải tiếp tục theo học chương trình mình chưa thật sự yêu thích, các em hoàn toàn có thể dành thời gian tìm hiểu và cân nhắc về nguyện vọng bản thân để chọn cho mình con đường phù hợp trong tương lai. Với ERC International, mọi sinh viên luôn có một lựa chọn để là chính mình.

Cử nhân Anh Quốc tại ERC International – Lựa chọn cho tương lai

Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, gắn liền kiến thức học thuật với môi trường thực tiễn, ERC International mang đến mô hình “Lớp học + Thị trường” nhằm phát huy tối đa tiêu chí “học đi đôi với hành”, giúp sinh viên cập nhật  kiến thức kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế liên tục trong suốt quá trình học. Ngoài ra, ERC International còn thường xuyên tổ chức chương trình “Gặp gỡ lãnh đạo cấp cao – CEO Series”, khóa học kỹ năng mềm “Ready for work”, các chuyến tham quan, kiến tập bổ ích tại các tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam, Singapore để sinh viên có cơ hội trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm và tự tin trong môi trường làm việc chuyên nghiệp sau này.

Trung tâm Hướng nghiệp ERC với mối liên kết hơn 300 Doanh nghiệp cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm hỗ trợ việc làm cho các bạn sinh viên tại các công ty, tập đoàn, đối tác uy tín của ERC International. Chính vì vậy, trong khi tỉ lệ thất nghiệp của các tân cử nhân nói chung vẫn ở mức cao thì tại ERC International, tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp lên tới hơn 97%.

Trong đợt tuyển sinh khóa tháng 10-2015, ERC International đặc biệt dành tặng cho các bạn sinh viên chuyển tiếp học bổng lên đến 390 triệu đồng* với mong muốn động viên các bạn nỗ lực hơn trong môi trường học tập quốc tế hoàn toàn mới.

erc-2-1443254845.jpg

“ERC International thật sự rất tôn trọng và yêu quý sinh viên của mình, luôn nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong quá trình học cũng như có việc làm ổn định sau khi ra trường. Dù học ở ERC International chỉ một năm nhưng tôi rất yêu trường, yêu các giảng viên đến từ nhiều nước khác nhau – những người đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều”- Chia sẻ của bạn Trịnh Việt Thi, sinh viên chuyển tiếp đang làm việc tại Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam

Học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp khóa tháng 10-2015:

Đối tượng: Các bạn đang là Sinh viên tại các trường Đại học – Cao đẳng muốn chuyển tiếp học chương trình Cử nhân Anh Quốc do Đại học Greenwich cấp bằng tại ERC International

Học bổng

- Tham quan -  học tập 04 ngày tại Singapore

- Học 10 môn kỹ năng mềm (Chương trình “Ready for work”) tại ERC International

Cùng các ưu đãi về học phí khác với tổng giá trị lên đến 390 triệu đồng. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Sự kiện “Ngày hội thông tin học bổng Cử nhân Anh Quốc chính quy tại Việt Nam”

Thời gian: 8g30 sáng thứ Bảy, ngày 03-10-2015

Địa điểm: ERC International - 88 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Website: www.erci.edu.vn - Facebook: www.facebook.com/ERCVietnam

Điện thoại: (08) 62 9292 88 - Email: info@erci.edu.vn

Hotline: 0931 34 35 58 – 0931 34 35 59 – 0931 34 35 69

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên