11/04/2007 16:11 GMT+7

Học bổng chương trình học giả Fulbright Việt Nam 2008

T. HÀ
T. HÀ

TTO - Những học giả Việt Nam được tuyển chọn sẽ được chương trình học giả Fulbright tài trợ toàn bộ sinh hoạt phí và vé máy bay khứ hồi trong thời gian đi giảng bài hoặc nghiên cứu tại các viện nghiên cứu hoặc các trường ĐH của Hoa Kỳ trong thời gian từ ba đến chín tháng.

Yêu cầu chung đối với các ứng viên: phải có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ (hoặc tương đương trong một số ngành chuyên môn), là công dân Việt Nam, biết tiếng Anh đủ thành thạo để nghiên cứu hoặc giảng dạy ở Hoa Kỳ.

Chương trình học giả Fulbright khuyến khích phụ nữ, người dân tộc thiểu số… nộp đơn dự tuyển. Những ứng viên dưới 50 tuổi sẽ được ưu tiên. Ứng viên có thể thuộc bất cứ lĩnh vực nào, tuy nhiên những học giải thuộc các lĩnh vực sau sẽ được ưu tiên: quản lý ĐH, luật, quản lý công, qui hoạch và phát triển đô thị, chính sách môi trường, chính sách đối ngoại, sức khoẻ cộng đồng, Hoa Kỳ học, chuyên ngành nghiên cứu phụ nữ, kinh tế (bao gồm kinh tế quốc tế và kinh tế nông nghiệp).

Hạn chót để nộp hồ sơ là ngày 15-10-2007. Hồ sơ có thể gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại văn phòng chương trình Fulbright, lưu ý kèm theo bản cứng hồ sơ, ứng viên phải gửi cả một bản copy mềm.

Thông tin chi tiết liên hệ với chương trình Fulbright tại Việt Nam, Phòng thông tin và văn hóa Đại sứ quán Hoa Kỳ tại tầng 3, tòa nhà Rose Garden (số 6 Ngọc Khánh, Hà Nội), ĐT: (04) 8314580 (máy lẻ 225) hoặc email: dohx@state.gov.

T. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên