27/09/2016 17:10 GMT+7

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh tái xuất trong phim của Chi Pu

Q.N. - TRIỆU DỦ
Q.N. - TRIỆU DỦ

TTO - Fighting Fighting là ca khúc được Chi Pu sử dụng làm nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - loạt phim ngắn của Chi Pu với sự tham gia diễn xuất của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Quang Vinh, Vân Anh, Chi Pu và Công Dương (từ trái qua) trong Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - Ảnh: FBNV

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là loạt phim ngắn do chính Chi Pu đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính.  

Bộ phim khai thác để tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao trong showbiz. 

 Sau nhiều năm vắng bóng, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh trở lại trong vai trò một diễn viên trong loạt phim ngắn này của Chi Pu. 

Chuyện phim kể về ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) không tin vào tình bạn, nỗ lực từng ngày dưới định hướng của người quản lí "đam mê sự hoàn hảo" Đức Duy (Quang Vinh).

Thế nhưng, cuộc sống của Hoàng Đan bỗng chốc đảo lộn khi gặp Mập Ú (Vân Anh - The Voice) - người mà cô nghĩ là một fan quá khích của mình.  

Từ đây, nhiều tình huống dở khó dở cười xảy ra giữa hai cô gái với công ty quản lý cùng ông chủ tiệm bánh Tuấn Vũ (Công Dương) - người thân của Mập Ú - đẩy các mối quan hệ đến những xung đột không thể dự đoán.

Chi Pu, Quang Vinh (từ phải) qua trong tập 1 của phim - Ảnh: FBNV

 

Ý tưởng và kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang, Vũ Ngọc Phượng và Gil Lê xây dựng và phát triển. Đạo diễn là Mai Hoàng - người từng giành giải Cánh diều bạc cho Phim ngắn xuất sắc nhất - thực hiện.

Chi Pu cho biết: "Tôi từng sản xuất một vài phim ngắn như My sunshine, Cô gái trên tầng thượng (đoạt giải Cánh diều vàng)... Mới đầu, khi bắt tay làm phim tôi chỉ nghĩ mình làm chủ yếu để thỏa đam mê. Nhưng khi vào guồng rồi thì lại thấy việc làm phim cho mình cơ hội học hỏi, phát triển được bản thân rất nhiều".    

Phim dài bảy tập (mỗi tập 15 đến 18 phút), phát sóng trực tuyến trên mạng lúc 20g thứ ba hằng tuần, từ ngày 27-9. 

Fighting Fighting là ca khúc được Chi Pu sử dụng làm nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Đây là sáng tác của Trang Pháp, được Dương Khắc Linh phối khí và Khương Vũ đạo diễn hình ảnh.

Trong MV, Chi Pu đóng vào vai một cô gái trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết theo đuổi đam mê thành công. 

>>Xem hình ảnh trong MV Fighting Fighting:

 
 
 
 

Lấy bối cảnh đấu trường trên nền nhạc sôi động, lời ca khúc là lời động viên những người trẻ vượt qua khó khăn, dám nghĩ, dám làm và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng.

Điểm nhấn trong MV là điệu nhảy cổ động đồng đều, khoe được tinh thần bài hát. Chi Pu biến hóa từ cô gái hồn nhiên trong trang phục thể thao sang một cô gái quyến rũ, trưởng thành như một thông điệp gửi gấm “có quyết tâm theo đuổi ước mơ thì bạn sẽ gặt hái được thành công”.

>> Xem MV nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai:

Q.N. - TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên