11/01/2014 09:01 GMT+7

Hoàng Nam vào chung kết đôi nam

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 10-1 (giờ Costa Rica), Lý Hoàng Nam cùng tay vợt người Ba Lan Adrian Andrzejczuk đã xuất sắc đánh bại đôi hạt giống số 1 người Brazil Orlando Luz/Joao Menezes với tỉ số 2-0 ở bán kết để giành quyền vào chung kết nội dung đôi nam Giải quần vợt trẻ 50th Coffee Bowl đang diễn ra tại San Jose, Costa Rica.

Đây là giải thuộc nhóm 1 của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) nên quy tụ nhiều tay vợt mạnh. Sau khi phải dừng bước ở vòng 3 đơn nam trước đối thủ người Hà Lan Van Rijthoven, Hoàng Nam dồn hết sự tập trung ở nội dung đôi nam. Ở nội dung này, Hoàng Nam đứng cặp với tay vợt người Ba Lan Adrian Andrzejczuk và đã thắng như chẻ tre với cùng tỉ số 2-0 trong ba trận đầu tiên để lọt vào bán kết gặp đôi hạt giống số 1 người Brazil Orlando Luz/Joao Menezes.

Và đôi Hoàng Nam/ Adrian Andrzejczuk tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại đôi Orlando Luz/Joao Menezes với tỉ số 2-0 (6-3, 7-6). Như vậy, đôi Hoàng Nam/ Adrian Andrzejczuk vẫn chưa thua một ván nào ở nội dung đôi nam. Đối với tay vợt trẻ của VN, đây là lần đầu tiên anh vào chung kết đôi nam một giải thuộc nhóm 1 của ITF.

Ở chung kết, đối thủ của Hoàng Nam/ Adrian Andrzejczuk là đôi hạt giống số 3 liên quân giữa Nicolas Alvarez (Peru)/Rafael Antonio Coutinho (Venezuela).

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên