29/03/2016 11:27 GMT+7

​Hoàng Nam thua Kento Takeuchi

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 29-3, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước hạt giống số 3 người Nhật Bản Kento Takeuchi ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Japan F4 Futures diễn ra tại thành phố Tsukuba (Nhật Bản).

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: T.P

Đây là giải đấu thứ hai liên tiếp của Hoàng Nam trên đất Nhất Bản trong 2 tuần qua. Và tay vợt số 1 VN đã vất vả vượt qua 3 trận đấu vòng loại để có mặt ở trận đấu này. Kento Takeuchi, 28 tuổi xếp hạng 408 thế giới, hơn Hoàng Nam (19 tuổi) đến những 478 bậc. 

Dù vậy, ngay ván đầu tiên, Hoàng Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho tay vợt chuyên đánh tay trái Kento Takeuchi. Hai tay vợt thi đấu khá ngang ngửa nhưng thoáng mất tập trung của Hoàng Nam đã tạo điều kiện cho Kento Takeuchi bẻ bàn thứ 7 do anh cầm giao bóng trước khi thua 4-6.

Sang ván 2, đã có lúc chiến thắng đến khá gần với Hoàng Nam. Nhưng cuối cùng, anh không tránh được thất bại với tỉ số sát nút 5-7 sau gần 1 giờ so tài.

Ở vòng 2, đối thủ của Kento Takeuchi là người thắng trong cặp đấu giữa 2 tay vợt Nhật Bản là Keisuke Watanuki (hạng 1094 thế giới) và Shintaro Imai (hạng 1005 thế giới).

Trong khi đó, Hoàng Nam dự kiến sẽ tiếp tục ở lại Nhật Bản chuẩn bị thi đấu Giải Japan F5 Futures sẽ khởi tranh tại Kashiwa ngày 4-4. Theo danh sách đăng ký hiện tại, Hoàng Nam đang là hạt giống số 2 của vòng đấu loại.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên