17/11/2017 12:27 GMT+7

​Hoàng Nam hạ hạt giống số 2 Giải Vietnam F2 Futures

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 17-11, Lý Hoàng Nam bất ngờ đánh bại hạt giống số 2 người Uzbekistan Sanjar Fayziev 2-0 (6-3, 6-0) ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Hoàng Nam vào bán kết Giải Vietnam F2 Futures. Ảnh: M.Q

Sanjar Fayziev (hạng 350 thế giới) được giới chuyên môn dự đoán sẽ mang đến nhiều khó khăn cho tay vợt của Becamex Bình Dương Lý Hoàng Nam (hạng 552 thế giới) bởi anh có đẳng cấp rất cao. Chỉ 4 tháng trước, tay vợt Uzbekistan còn đứng thứ 253 thế giới.

Nhưng thế trận lại diễn ra hoàn toàn trái ngược với các dự đoán. Hoàng Nam là tay vợt xuất sắc hơn khi có đến hai lần bẻ bàn đối thủ cầm giao bóng để giành phần thắng 6-3 ở ván đầu tiên.

Thất bại này đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần thi đấu của Sanjar Fayziev. Hạt giống số 2 của giải không thể hiện được sự cố gắng trong ván đấu thứ hai. Tận dụng cơ hội này, Hoàng Nam càng tỏa sáng hơn nữa khi giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 6-0 , ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 chỉ sau 76 phút so tài với Sanjar Fayziev.

Đây là một trong những chiến thắng đáng nhớ trong sự nghiệp Hoàng Nam. Đó sẽ là liều doping tinh thần cho tay vợt số 1 VN bước vào bán kết. Đối thủ của Hoàng Nam ở bán kết có thể sẽ là hạt giống số 3 người Pháp Enzo Couacaud (hạng 428 thế giới).

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên