23/08/2015 04:40 GMT+7

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết giải Men’s Future

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Rạng sáng 23-8 (giờ VN), Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước tay vợt hạng 355 thế giới người Anh Daniel Cox ở bán kết Giải quần vợt chuyên nghiệp Egypt F27 Futures diễn ra tại Sharm El Sheikh (Ai Cập).

Hoàng Nam không thể vượt qua Daniel Cox - Ảnh: T.P

Thất bại này đã được dự đoán trước bởi Hoàng Nam kém đối thủ đến 962 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP). Và Daniel Cox (24 tuổi, từng hạng 206 thế giới vào năm ngoái) cũng già dặn kinh nghiệm hơn Hoàng Nam (18 tuổi) rất nhiều bởi đã có 6 năm lăn lộn ở đấu trường chuyên nghiệp.

Và thực tế Hoàng Nam đã hoàn toàn lép vế so với đối thủ trong cuộc tranh tài này. Ván đầu tiên, Hoàng Nam thua khá cách biệt với tỉ số 3-6. Dù rất cố gắng, Hoàng Nam vẫn thua tiếp ván thứ hai với tỉ số 4-6 và chính thức dừng cuộc phiêu lưu tại giải. Dù sao, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Nam vào đến bán kết đơn ở một giải chuyên nghiệp.

Dự kiến, Hoàng Nam sẽ tiếp tục ở lại Ai Cập để tham dự Giải quần vợt chuyên nghiệp Egypt F28 Futures, trước khi sang Mỹ vào đầu tháng 9 để thi đấu giải Grand Slam trẻ cuối cùng trong sự nghiệp là Giải quần vợt trẻ Mỹ mở rộng 2015.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lý Hoàng Nam