13/10/2017 14:04 GMT+7

Hoàng Nam đoạt ngôi á quân đôi nam Giải Thailand F8

T.P
T.P

TTO – Ngày 13-10, Lý Hoàng Nam cùng tay vợt Nhật Bản Ito Yuichi đã giành được ngôi á quân nội dung đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Thailand F8 Futures diễn ra tại Nonthaburi (Thái Lan).

Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam Giải Thailand F8 Futures. Ảnh: T.P

Dù không được xếp hạt giống nhưng Hoàng Nam/Ito Yuichi đã thi đấu rất tốt và thẳng tiến đến trận chung kết, trong đó có chiến thắng 2-0 (6-2, 6-0) rất ấn tượng trước đôi hạt giống số 1 người Ấn Độ Vijay Sundar Prashanth/Karunuday Singh ở bán kết.

Nhưng họ lại thi đấu không tốt trước đôi Pruchya Isaro (Thái Lan)/Masato Shiga (Nhật Bản) ở trận chung kết. Ván đầu tiên, đôi Hoàng Nam/Ito Yuichi chỉ đeo bám đối thủ đến 3-4 thì chựng lại và chấp nhận thất bại 3-6.

Bước sang ván thứ hai, Hoàng Nam/Ito Yuichi tiếp tục để cho Pruchya Isaro/Masato Shiga giữ được ưu thế và một mạch vượt lên dẫn trước 5-0 trước khi thắng 6-1, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 ở trận chung kết chỉ kéo dài 53 phút.

Sau giải đấu này, Hoàng Nam trở về VN tập luyện chuẩn bị tham dự Giải quần vợt Vietnam Open 2017 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tuần sau. Đây là giải thu hút rất nhiều tay vợt mạnh, trong đó có thể có cựu số 8 thế giới người Nga Mikhail Youzny.

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên