09/04/2018 05:12 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai gượng dậy?

S.H.
S.H.

TT - Trong bảy cặp đấu của vòng đầu tiên Cúp quốc gia 2018 thì trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh được chờ đợi nhất, bởi đây là cuộc chạm trán duy nhất giữa hai đại diện đến từ V-League.

Hoàng Anh Gia Lai (trái) sẽ đánh bại Than Quảng Ninh? Ảnh: ANH TIẾN
Hoàng Anh Gia Lai (trái) sẽ đánh bại Than Quảng Ninh? Ảnh: ANH TIẾN

Với thể thức đá loại trực tiếp (từ vòng tứ kết trở đi mới đá lượt đi - lượt về), tính chất của cuộc đối đầu này càng căng thẳng hơn.

Dù có lợi thế sân nhà và khán giả, nhưng xem ra Hoàng Anh Gia Lai có phần yếu thế hơn khi tinh thần sa sút nghiêm trọng sau trận thua Hà Nội 0-5 ở V-League giữa tuần qua. Hàng thủ khá mong manh của đội bóng phố núi càng chông chênh hơn khi mất luôn cặp trung vệ Đăng Tuấn (chấn thương) - Tăng Tiến (bị kỷ luật nội bộ), trong khi hai chốt chặn còn lại là Đông Triều cùng Kim Jin Seo chưa có được sự ăn ý. Chắc chắn hàng thủ chủ nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trước các tiền đạo ngoại to cao, chịu càn lướt bên phía Than Quảng Ninh.

Lịch thi đấu ngày 9-4: Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh (Thể thao TV THTT 17h), Huế - Sanna Khánh Hòa (15h30), Hà Nội - Đắk Lắk (Bóng đá TV THTT 18h), TP.HCM - Đồng Tháp (18h).

Viettel bị loại khỏi Cúp quốc gia 2018

Chiều 8-4, chủ nhà Bình Định đã đoạt vé vào vòng 16 đội Cúp quốc gia 2018, sau khi đá bại đội khách Viettel 1-0 ở vòng loại trên sân nhà Quy Nhơn.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Quốc Nhật ở phút 2. Đáng nói trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Bình Định có lỗi của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) khi anh truy cản thiếu quyết liệt, tạo cơ hội cho Quốc Nhật vượt qua dễ dàng.

Cùng giành quyền đi tiếp với Viettel là Long An và Bình Phước. Ở hai trận đấu còn lại, Long An đã thắng Công An Nhân Dân 11-10 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức), còn Bình Phước hạ XM Fico Tây Ninh 1-0. H.D.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên