19/04/2012 20:13 GMT+7

Hoãn xử vụ dùng búa đập đầu 7 người

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Sáng 19-4, tại TAND TP.HCM, phiên tòa xét xử bị cáo Dương Văn Nuôi giết người phải hoãn xử vì bị cáo không đủ sức khỏe để tiếp tục phiên tòa.

Bảy người trong một công ty bị đập đầu man rợDương Văn Nuôi khai nhận cố ý dùng búa đập đầu 7 người

pLENSs0W.jpgPhóng to
Dương Văn Nuôi

Khi Viện kiểm sát đang công bố cáo trạng thì bị cáo kêu đau bụng, phải nhờ lực lượng công an dìu vào nhà vệ sinh. Ngoài ra bị cáo còn có biểu hiện ngơ ngơ ngẩn ngẩn của người không bình thường.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM, bị cáo Dương Văn Nuôi bị truy tố về tội giết người.

Theo đó, sáng 26-9-2010, vì chán nản và có ý định tự tử, Nuôi đã dùng búa đập liên tiếp vào đầu 7 người (thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn quảng cáo Hướng Sinh, Q. Bình Tân) gồm anh Lê Công Tường, Lê Công Quang, Lê Thúy Ngân, Phan Thị Ngọc Chi, Lê Thị Huyền Nương, Lê Thị Hồng Hoa và cháu Lê Quốc Khánh.

Cáo trạng nhận định các nạn nhân bị những vết thương nặng, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng, tỉ lệ thương tật từ 1% đến 57% vĩnh viễn.

Tại cơ quan điều tra, Dương Văn Nuôi khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên, có ký vào biên bản hỏi cung nhưng đến tháng 5-2011, Nuôi không đồng ý ký vào biên bản hỏi cung nữa vì cho rằng mình bị bệnh tâm thần.

Bản giám định pháp y của Viện pháp y tâm thần Trung ương phân viện phía Nam đối với Dương Văn Nuôi kết luận: Trước, trong, sau khi gây án và hiện nay, Nuôi bị bệnh rối loạn nhân cách cảm xúc không ổn định loại ranh giới.

Cáo trạng cũng cho biết Nuôi gây án trong giai đoạn tỉnh nên có năng lực nhận thức và điều khiển hành vi nhưng bị hạn chế do bệnh, vì thế đề nghị áp dụng tình tiết giảm nhẹ khi xét xử.

Có mặt tại phiên tòa, nhiều người bị hại cho rằng bị cáo giả vờ tâm thần để thoát tội.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên