20/04/2016 22:35 GMT+7

Hoãn trận tranh ngôi vô địch Giải U-19 QG nữ vì dàn đèn hỏng

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trận tranh ngôi vô địch Giải U-19 quốc gia nữ giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản VN diễn ra tối 20-4 trên sân vận động Hà Nam đã phải tạm hoãn ở phút 27 vì hệ thống đèn trên sân không hoạt động.

BTC trận đấu và tổ trọng tài quyết định dời trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam - Than Khoáng sản VN sang ngày 21-4 vì đèn trên sân Hà Nam không hoạt động. Ảnh: Đăng Huỳnh

 

Chiều 20- 4, hai trận đấu cuối cùng vòng 6 Giải bóng đá nữ U-19 quốc gia đã diễn ra trên SVĐ Hà Nam. Trận đấu sớm diễn ra lúc 15g30 giữa CLB Hà Nội và TP.HCM kết thúc với kết quả TP.HCM thắng 1-0.

Sau trận đấu này là trận đấu cuối cùng của giải đồng thời cũng là trận tranh HCV giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản VN, bắt đầu lúc 18g. Do thời điểm trận đấu mới bắt đầu trời còn sáng nên ban tổ chức (BTC) không bật hệ thống dàn đèn, vì thế họ không hề biết dàn đèn bị trục trặc.

Cho đến khi trời sụp tối cần phải có đèn chiếu sáng thì BTC SVĐ Hà Nam mới “tá hỏa” vì bốn dàn đèn của sân bật mãi mà không chiếu sáng. Vì thế khi hai đội thi đấu đến phút thứ 27 thì trời quá tối khiến trọng tài buộc phải dừng trận đấu để BTC khắc phục sự cố. Tuy nhiên sau 30 phút tạm dừng, đèn vẫn không sáng, BTC sau đó đã phải phát loa thông báo tạm dừng trận đấu ở phút 27 và tổ chức đá lại vào lúc 15g30 chiều 21- 4. Thời điểm này tỉ số trận đấu đang là 0-0.

Cho đến thời điểm trước khi trận đấu diễn ra, đội U-19 Hà Nam đang có 10 điểm sau 5 vòng đấu, U-19 Than khoáng sản VN có 9 điểm. Với điểm số này, chủ nhà Hà Nam chỉ cần cầm hòa Than khoáng sản VN trong trận đấu dang dở này là sẽ giành ngôi vô địch.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên