29/05/2014 00:00 GMT+7

Hoãn phiên phúc thẩm

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Sáng 28-5, tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao tại TP.HCM đã tuyên hoãn phiên xử phúc thẩm vụ ông Lê Văn Lý - nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM - kiện UBND TP.HCM và tổ chức cho ông Lý đối thoại với đại diện UBND TP.HCM vào ngày 30-5.

Hoãn xử vụ nguyên hiệu trưởng ĐH Hùng Vương kiện UBND TP.HCM

Hội đồng xét xử cho rằng theo quy định, đơn xin tổ chức đối thoại phải được nộp trước khi tòa có quyết định đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Mặc dù ông Lý nộp đơn sau khi có quyết định đưa vụ án ra xét xử nhưng do còn nhiều vấn đề cần phải làm rõ, tòa tạo điều kiện để ông Lý và đại diện UBND TP.HCM đối thoại với nhau.

Ông Lý khởi kiện UBND TP.HCM về quyết định của UBND TP.HCM không công nhận hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đối với ông. Theo ông Lý, quyết định này sai về quy trình thủ tục ra quyết định, nội dung trong quyết định không đúng, thiên vị, không công bằng đối với trường và ảnh hưởng đến hoạt động của trường...

Trước đó trong phiên xử sơ thẩm ngày 21-1, TAND TP.HCM đã tuyên bác yêu cầu của ông Lý về việc đòi hủy quyết định của UBND TP.HCM. Tòa cũng cho rằng các lý lẽ ông Lý và luật sư bảo vệ quyền lợi của ông đưa ra tại tòa là không có cơ sở. Không đồng tình với kết quả xét xử này, ông Lý đã nộp đơn kháng cáo.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên