10/10/2016 10:04 GMT+7

Hoán đổi: Clip ca sĩ Pha Lê làm vũ công quyến rũ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ca sĩ Pha Lê chiến thắng trong tuần đầu tiên với màn hoá thân thành vũ công nhảy sexy “nóng bỏng” trên sân khấu Hoán đổi.

Màn nhảy sexy “rực lửa” giúp Pha Lê vượt qua Mạc Văn Khoa, Đức Anh, Huỳnh Anh - Ảnh: Hồ Tân

Ca sĩ Pha Lê hoá thân thành một vũ công nhảy sexy vô cùng quyến rũ. Cô mang đến phần nhảy Burlesque đẹp mắt, lôi cuốn qua ca khúc How you show me burlesque với sự hỗ trợ của vũ đoàn MK. Dù là ca sĩ nhưng trước đây Pha Lê hiếm khi khoe tài vũ đạo, cho đến khi Huỳnh Anh thử thách cô... Tiết mục mang về chiến thắng cho Pha Lê với 29.5 điểm.

>> Pha Lê - How you show me burlesque

Với mong muốn khiến Pha Lê phải “hối hận” vì thử thách mình ca hát, Mạc Văn Khoa mang đến một tiết mục cảm động khi lấy nội dung về những người đi xuất khẩu lao động xa quê hương. Bài hát Nước ngoài của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh phù hợp với bối cảnh và nội dung câu chuyện, qua tiếng hát của Mạc Văn Khoa càng giúp câu chuyện anh kể thêm thuyết phục người xem. Tiết mục cảm động này mang về cho Mạc Văn Khoa 28.75 điểm.

>> Mạc Văn Khoa

Đức Anh cũng cho thấy sự cố gắng của mình khi hoàn thành thử thách làm ca sĩ từ Mạc Văn Khoa. Lần đầu tiên Đức Anh cầm đàn guitar và hát liên khúc Sầu tím thiệp hồng - Gõ cửa trái tim (sáng tác Minh Kỳ, Hoài Linh – Vĩnh Sử). Cùng với người bạn thời cấp 2 là Diễm My và ban nhạc Đam mê, tiết mục đậm chất xưa này đã mang về cho Đức Anh rất nhiều lời khen. Anh nhận được 9.25 điểm.

>> Đức Anh - liên khúc Sầu tím thiệp hồng - Gõ cửa trái tim

Lần này, Huỳnh Anh được Đức Anh ra đề rất khó là phải hát cải lương. Đây hoàn toàn là sở đoản của Huỳnh Anh. Trong vai anh chàng phụ việc cho một đoàn nhạc, anh hát cải lương hằng ngày là do đam mê chứ không được biểu diễn và luôn bị kép chính trong đoàn bắt nạt.

Đến khi ngẫu hứng hát một đoạn cải lương được ghép nối từ hàng loạt tên nghệ sĩ nổi tiếng, anh được trưởng đoàn (Hoàng Rapper đóng) nhận ra “tài năng” và cho lên sân khấu biểu diễn. Huỳnh Anh nhận được 28.5 điểm.

>> Huỳnh Anh - Cải lương bá đạo

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên