28/01/2015 16:29 GMT+7

Hoài Lâm làm đạo diễn phim ca nhạc

T.M
T.M

TTO - Quán quân cuộc thi Gương mặt thân quen Hoài Lâm vừa giới thiệu phim ca nhạc Làm cha - Quay về do chính mình làm đạo diễn.

Hoài Lâm vừa là đạo diễn vừa thể hiện vai người con trong phim

Câu chuyện trong phim không mới nhưng hình ảnh, lời thoại và diễn xuất của các diễn viên, nhất là diễn viên Khương Thịnh trong vai người cha, đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. 

Trong buổi ra mắt phim ngắn này, rất nhiều người đã rơm rớm nước mắt xúc động. 

Phim xoay quanh một người đàn ông bị câm, làm nghề chăn dê ở một vùng quê trù phú. Cuộc sống của ông cùng cậu con trai nhỏ cứ êm đềm trôi đi cho đến ngày cậu bé lớn lên và trăn trở về hai chữ "tự do".

Để trả lời cho câu hỏi "Nếu con cứ sống thế này và ở đây thì đó sẽ là lỗi của con phải không cha?", cậu con trai từ bỏ nghề chăn dê và bắt đầu đi biển. Nhưng ngay bước đi đầu tiên, cậu đã vấp phải sự lừa lọc của người đời. 

Không từ bỏ, cậu tiếp tục rời quê nhà để đi tìm tự do và cuộc sống tốt đẹp hơn cho hai cha con. Người cha không ngăn cản con mà chỉ gạt nước mắt từng ngày để mong một ngày con trai sẽ trở về... 

Diễn xuất của Khương Thịnh tạo nên sự xúc động cho người xem

Cuối phim, khi người con trở về sau 3 năm bôn ba  và tất tả chạy tìm cha, thông điệp của câu chuyện đã hiện lên thật rõ: Tự do không chỉ là làm điều mình thích mà phải làm những điều khiến mình không hối hận về sau. 

Để có được những cảnh quay đẹp, Hoài Lâm cùng ê kíp thực hiện đã phải rong ruổi suốt hai ngày ở Phan Rang, trong đó có một ngày trời bão lớn. "Nhưng nhờ có mưa bão mà Lâm đã có một hình ảnh trong mưa rất đẹp", Lâm chia sẻ. 

Trailer phim ngắn "Làm cha - Quay về"

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên