27/08/2013 09:00 GMT+7

Hoa nở trái mùa

 H.L.
 H.L.

AT - Hoa nở trái mùa là câu chuyện xoay quanh những số phận đầy trắc trở của ba cô gái Gia Tuệ, Hoài và Nhật Hạ. Gia Tuệ vướng vào cuộc tình với Hưng - một người đàn ông đã có vợ và cũng là sếp của cô. Chấp nhận làm kẻ thứ ba nhưng cô không biết rằng Hưng là một kẻ sở khanh - người luôn lợi dụng cô trong chuyện tình cảm và công việc. Khi nhìn ra bộ mặt thật của Hưng cũng là lúc Gia Tuệ gần như trắng tay: mất đi đứa con trong bụng và mất sự nghiệp.

YHhjCNcZ.jpgPhóng to
Diễn viên Vân Hugo sẽ là một trong ba bông hoa nở muộn

Hoài sinh ra trong một gia đình khó khăn. Cha mất sớm, cô phải làm đủ nghề để có thể trang trải cuộc sống và phụ giúp người mẹ luôn đau ốm. Khi mẹ qua đời, Hoài còn bị một người đàn ông đã từng giúp đỡ gia đình lợi dụng và cưỡng bức. Cô chật vật xin được việc tại một tạp chí thời trang và tưởng chừng sẽ bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn khi được Việt đem lòng yêu mến. Thế nhưng mặc cảm về quá khứ đen tối và sự ngăn cản của mẹ Việt khiến mọi chuyện trở nên bế tắc với Hoài.

So với Hoài và Gia Tuệ, cuộc đời của Nhật Hạ có vẻ có ít biến cố đau buồn hơn. Tuy nhiên cô cũng chẳng hạnh phúc gì khi luôn mang trong mình sự căm hận đối với cha và người mẹ kế. Ngay cả trong chuyện tình cảm, Nhật Hạ cũng vướng vào bi kịch khi coi tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt và sở hữu. Chỉ đến khi người cha mất đi, Nhật Hạ mới nhìn ra được những sai lầm mình đã mắc phải.

Mỗi người một hoàn cảnh nên khi Gia Tuệ, Hoài và Nhật Hạ gặp nhau một cách ngẫu nhiên, họ đã trở thành những người bạn thân thiết. Nỗi đau, sự mất mát khiến họ tìm thấy ở nhau sự đồng cảm, sẻ chia và cùng nhau vượt qua những vấp ngã...

Dài 20 tập, bộ phim Hoa nở trái mùa do đạo diễn Khải Anh thực hiện sẽ phát sóng trong chương trình Rubic 8, lúc 14g30 từ ngày 24-8 (thứ bảy, chủ nhật hằng tuần) trên VTV3.

4QXEYiY7.jpgPhóng to

Áo Trắng số 15 ra ngày 15/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên