12/07/2012 00:01 GMT+7

Hòa nhạc Toyota Việt Nam – Lào – Campuchia

Nguồn: Công ty ôtô Toyota Việt Nam
Nguồn: Công ty ôtô Toyota Việt Nam

Tin dịch vụ - Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam tổ chức chương trình “Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam - Lào - Campuchia” diễn ra tại ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia từ ngày 24-7 đến 6-8-2012, với sự chỉ huy của nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji.

Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra tại:

- Lào: vào 18g30 ngày 24-7 ở Cung văn hóa Hữu nghị Lào

- Campuchia: vào 19g30 ngày 28-7 ở Nhà hát Bốn Mặt Campuchia

- Việt Nam: lúc 20g ngày 1-8 tại Nhà hát TP.HCM (7 công trường Lam Sơn, Q.1) và 20g ngày 5 và 6-8-2012 tại nhà hát Lớn Hà Nội (1 Tràng Tiền).

Chương trình nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các dân tộc, là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, 35 năm ký hiệp ước hữu nghị Việt - Lào và kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia.

Chương trình tại Việt Nam có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ violin tài năng Bùi Công Duy. Tại Lào và Campuchia, bên cạnh các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới của Johhan Strauss II và những khúc nhạc của nhà soạn nhạc người Mỹ Leroy Anderson, nghệ sĩ Trịnh Thanh Bình bằng giọng ca truyền cảm sẽ mang vẻ đẹp của âm nhạc Việt Nam trong tác phẩm Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn của nhạc sĩ Hoàng Hà và ca khúc bất hủ Tình ca của nhạc sĩ Hoàng Việt đến với khán giả nước bạn.

pO4MUzXr.jpgPhóng to
Nghệ sĩ violin tài năng Bùi Công Duy sẽ biểu diễn ở Việt Nam

Chương trình tại Việt Nam có bán vé, toàn bộ số tiền bán vé thu được sẽ được chia thành 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho sinh viên năm trường nhạc.

Nguồn: Công ty ôtô Toyota Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên