20/03/2014 03:09 GMT+7

Hỏa ngục - tiểu thuyết mới nhất của Dan Brown

VŨ VIẾT TUÂN
VŨ VIẾT TUÂN

TT - Hỏa ngục - cuốn tiểu thuyết mới nhất của tác giả Dan Brown đã có mặt tại Việt Nam. Lễ ra mắt sách được tổ chức chiều 18-3 tại Hà Nội.

5e8NJBRV.jpg
Sách do Công ty cổ phần Bách Việt và NXB Thời Đại ấn hành - Ảnh: V.V.Tuân

Dan Brown là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất thế giới với nhiều tiểu thuyết làm nên tên tuổi của ông: Thiên thần và ác quỷ, Mật mã Da Vinci Biểu tượng thất truyền...Cuốn Hỏa ngục ấn bản tiếng Anh là sách bán chạy nhất tại Anh và Mỹ năm 2013. Ấn bản tiếng Việt cuốn sách này do dịch giả Nguyễn Xuân Hồng dịch.<?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Cuốn sách kể về chuyến phiêu lưu của giáo sư biểu tượng học ÐH Harvard Robert Langdon tại nước Ý. Ðây là một thiên tài mang nỗi ám ảnh về sự diệt vong của thế giới và có đam mê mãnh liệt với một trong những kiệt tác có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất từng được sáng tác: trường ca Thần khúc của Dante Alighieri.

Ông Lê Thanh Huy, giám đốc Công ty sách Bách Việt, cho biết ấn bản tiếng Việt được in lần đầu với số lượng 30.000 cuốn, trong đó 20.000 cuốn sẽ được đưa đến tham dự Hội sách tại TP.HCM sắp tới. .

VŨ VIẾT TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên