28/09/2015 11:23 GMT+7

Hoa khôi doanh nhân: người đẹp 20 tuổi đọ sắc với 65 tuổi

Q.N.
Q.N.

TTO - Cuộc thi Hoa khôi doanh nhân lần thứ 2 bắt đầu từ hôm qua 27-9 với các thí sinh tham dự có độ tuổi chênh lệch nhau khá lớn: từ 20-65 tuổi.

Một số thí sinh trong buổi gặp vào chiều 27-9 - Ảnh: Tiến Trần

Trong buổi gặp gỡ thí sinh và báo chí chiều 27-9, ban tổ chức cuộc thi - Công ty truyền thông giải trí Bến Thành cho biết hồ sơ đăng ký dự thi của mỗi thí sinh phải theo mẫu của ban tổ chức; thí sinh không có tiền án tiền sự, không nằm trong trạng thái chờ của tòa án, có khả năng ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động ngoại khóa… Đáng lưu ý hơn, mỗi thí sinh sẽ phải đóng lệ phí thi là 4.000.000 đồng.

Lý giải về lệ phí này, ông Nguyễn Duy Mạnh - trưởng ban tổ chức - cho biết đây là cách đề cao trách nhiệm của thí sinh với cuộc thi. Bốn triệu đồng có thể coi là "chi phí đi chơi 15 ngày" của mỗi thí sinh.

Tiêu chí ban đầu của cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2015 là dịp để các quý cô vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng, qua đó gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp mình với các đối tác.

Tuy độ tuổi dự thi tương đối rộng mở nhưng người dự thi buộc phải có vị trí nhất định, là lãnh đạo các doanh nghiệp trên toàn quốc (từ phó giám đốc doanh nghiệp trở lên) mới đủ tiêu chuẩn tham gia.

Họ sẽ trải qua các vòng thi: trang phục thể thao và các hoạt động thể thao, công tác từ thiện và bảo vệ môi trường, trang phục công sở, trang phục áo dài, Trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử.

Thành phần ban giám khảo sẽ là những người đẹp – nữ doanh nhân có tiếng hiện nay: Hoa hậu VN 1990 Diệu Hoa, diễn viên Mai Thu Huyền, á hậu quý bà thế giới Hoàng Yến, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà.

Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra ngày 13-10 (đúng vào Ngày doanh nhân Việt Nam) tại TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên