13/05/2015 18:31 GMT+7

​Hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng, người dân chạy tán loạn

SƠN BÌNH – THANH TÚ
SƠN BÌNH – THANH TÚ

TTO - Khoảng 15g45 ngày 13-5, vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng Trường Tím chuyên gia công các sản phẩm vải sợi tại ấp Phú Nhơn, thị trấn Châu Thành (Bến Tre) khiến người dân bỏ chạy ra đường vì sợ.

Hiện trường vụ cháy

Khi vụ cháy xảy ra, rất đông người dân tấp xe hai bên quốc lộ 60 quan sát. Lực lượng PCCC nhanh chóng đến dập lửa.

Hiện trường là một nhà xưởng (bao gồm 3 căn nhà) hơn 200m2 bị cháy dữ dội. Các công nhân của xưởng, người dân sinh sống lân cận phải bỏ nhà chạy ra đường.

Rất đông chiến sĩ cảnh sát PCCC phun vòi rồng cô lập đám cháy, bảo vệ các nhà lân cận.

Nhiều thanh niên địa phương cũng phụ giúp các chiến sĩ cảnh sát PCCC dập lửa. Tuy nhiên do bên trong nhà xưởng đa số là vật liệu dễ cháy nên gần hai giờ sau đám lửa mới bị khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Nhiều thanh niên địa phương cũng vào phụ giúp các chiến sĩ cảnh sát PCCC dập lửa 

Theo đại tá Nguyễn Quang Minh - trưởng Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bến Tre, chủ xưởng là bà Lê Thị Tím (quê huyện Châu Phú, An Giang) sang Bến Tre thuê nhiều nhà liền kề mở nhà xưởng.

Đại tá Minh cho biết đã huy động hơn 100 chiến sĩ cảnh sát PCCC, sáu xe chuyên dụng các loại đến hiện trường. Vụ hỏa hoạn không thiệt hại về người.

Theo người dân chứng kiến thuật lại, nguyên nhân có thể do những người thợ hàn đang sửa chữa máy móc trước xưởng đã để phát lửa trúng các vật liệu dễ cháy bên trong và gây ra hỏa hoạn.

 

SƠN BÌNH – THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên