18/10/2010 16:32 GMT+7

Hoa hậu nói chuyện về môi trường

L.XUÂN
L.XUÂN

TTO - Hơn 1.000 sinh viên trường đại học Phan Thiết đã có cuộc giao lưu với bốn hoa hậu Larissa Ramos - đương kim Hoa hậu trái đất (HHTĐ) 2009, Miss Psyche Resus (HHTĐ Philippines 2010), Miss Karla Paula henry (đương kim HHTĐ 2008) và Miss Lưu Thị Diễm Hương (hoa hậu dự kiến đại diện Việt Nam tham gia HHTĐ 2010) vào sáng 18-10 tại đại học Phan Thiết (Bình Thuận).

yWzFSdir.jpgPhóng to
Các Hoa hậu trong buổi giao lưu - Ảnh: L.Xuân

Trong buổi giao lưu, các hoa hậu đã giải đáp nhiều của hỏi của các sinh viên về vấn đề môi trường. Đại sứ môi trường, hoa hậu Larissa Ramos (đương kim HHTĐ 20009) kể lại những vui buồn cũng như những kinh nghiệp đã trải qua của mình trong suốt một năm làm đại sứ môi trường của HHTĐ, cô cũng dặn dò các bạn sinh viên chính là những chủ nhân tương lai của đất nước, vì thế chính hành động của các bạn đóng vai trò rất lớn đối với môi trường sống.

Ngoài ra, các bạn sinh viên có một buổi sáng đáng nhớ khi được trực tiếp nói chuyện, chụp hình chung với các hoa hậu. Hoa hậu Psyche Resus kể với các bạn sinh viên về việc được tham quan nhiều nơi trên đất nước Việt Nam và cái ấn tượng nhất của cô là con người và đặc biệt cô rất thích các món ăn của Việt Nam.

Còn hoa hậu Karla Paula Henry thì bày tỏ cô bất ngờ về sự thân thiện và lòng hiếu khách của người Việt Nam, khi về nước nhất định cô sẽ kể cho các bạn nơi trường đại học đang học về các bạn sinh viên thân thiện Việt Nam.

L.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên