01/06/2017 10:17 GMT+7

Hoa hậu Giáng My tìm Cây cọ vàng 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - Là thành viên ban giám khảo đặc biệt của Cây cọ vàng 2017, hoa hậu Giáng My sẽ cùng những chuyên gia trang điểm hàng đầu của TP tìm kiếm ra những "cây cọ vàng" của năm 2017.

Hoa hậu Giáng My tiếp tục là giám khảo khách mời đặc biệt của cuộc thi - Ảnh: Khánh Phạm
Hoa hậu Giáng My tiếp tục là giám khảo khách mời đặc biệt của cuộc thi - Ảnh: Khánh Phạm
Suốt 20 năm qua, tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của những chuyên gia trang điểm và cũng thấu hiểu những thách thức, khó khăn nghề nghiệp mà họ phải đương đầu. Dù được mọi người ưu ái gọi là người đẹp nhưng cá nhân tôi vẫn cảm thấy ngần ngại bước ra ngoài nếu không được các chuyên gia trang điểm chăm sóc. Họ không chỉ là một người trang điểm mà còn là người bạn thân, đôi khi còn hiểu mình hơn cả 'đối tác' bên cạnh. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ lý do theo chân cuộc thi suốt nhiều năm qua.

Bước qua năm thứ năm, cuộc thi trang điểm Cây cọ vàng 2017 có nhiều điểm mới mẻ, mang đến nhiều thách thách và thú vị không chỉ cho người thi mà cả người xem.

Ban tổ chức cuộc thi cho hay với chủ đề King gecko, Cây cọ vàng 2017 sẽ mang đến diện mạo mới, một thế giới make-up đa sắc màu, luôn biến hóa và thay đổi.

Các thí sinh tham gia sẽ như những chú tắc kè trong hành trình sáng tạo cái đẹp, luôn biến hóa linh hoạt, không ngừng sáng tạo để thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra cuộc thi cũng được xây dựng như một chương trình truyền hình thực tế với sáu tập thi qua các chủ đề trang điểm cô dâu, đời cười (hóa trang thành các diễn viên, nhân vật hài trong và ngoài nước), biến hóa linh hoạt (tự trang điểm, hóa trang cho mình), ứng dụng quảng cáo và được ghi hinh, phát sóng trên YouTV.  

Bên cạnh giám khảo khách mời đặc biệt - hoa hậu Giáng My đã theo sát cuộc thi từ những mùa thi trước là ban giám khảo chính thức của cuộc thi: chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, Quốc Hưng, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, chuyên gia trang điểm Đức Lộc (giám khảo danh dự)... 

Đêm chung kết, đăng quang dự kiến diễn ra vào tháng 8 với một giải quán quân và hai giải á quân.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên