26/01/2015 12:04 GMT+7

Hoa hậu Columbia đăng quang Hoa hậu hoàn vũ

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Vượt lên 87 người đẹp các nước, hoa hậu người Columbia, Paulina Vega vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 tại Miami.

Hoa hậu Columbia Paulina Vega vừa đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thứ 63 - Ảnh: AP

Các á hậu tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay là hoa hậu Mỹ Nia Sanchez người Las Vegas, hoa hậu Ukraine Diana Harkusha, hoa hậu Hà Lan và hoa hậu Jamaica.

Theo AP, hoa hậu Paulina Vega là người Barranquilla, Colombia. Cô đang theo học quản trị kinh doanh. Hãng tin Mỹ dẫn lời Vega cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên và cũng là cuối cùng cô tham gia vì cô muốn được trở lại với việc học của mình.

Cô hoa hậu 22 tuổi của Columbia là cháu gái của huyền thoại âm nhạc tenor (nam cao) Gastón Vega.

Hồi đầu tuần này, Vega chia sẻ: “Mỗi người có một lý do khác nhau để tham dự cuộc thi. Với tôi, được đại diện cho những phụ nữ khác hôm nay quả là giấc mơ đã thành hiện thực. Một người phụ nữ không chỉ cần quan tâm tới sắc đẹp và vẻ quyến rũ, mà cần chú tâm cả tới việc trở thành một người chăm chỉ, chuyên nghiệp và thông minh”.

Theo Wikipedia, Hoa hậu Hoàn vũ (tiếng Anh: Miss Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên năm 1952. Cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc Tế và Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn nhất thế giới.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên