Tag: Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Chơi sang như Noo Phước Thịnh, tung hẳn bài mới để đón tân hoa hậu

Hóa thành hoàng tử để trình diễn trong chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Noo Phước Thịnh khiến khán giả đã tai sướng mắt khi tung hẳn ca khúc mới để đón tân hoa hậu.

Thạch Thu Thảo nói gì khi đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022

Trở thành người đẹp đại diện nhan sắc Việt tham gia Miss Earth 2022 tại Philippines, á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Thạch Thu Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên.

Nông Thúy Hằng bật mí lý do 'mặt đơ' khi được xướng tên đăng quang

Nhiều khán giả suy đoán Nông Thúy Hằng biết trước kết quả nên mặt 'không cảm xúc' khi được gọi tên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi 'Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022'. Nông Thúy Hằng chính thức phản hồi vụ việc này cùng Tuổi Trẻ Cười.

2 Miss Earth bị ‘bỏ quên’ sau trao giải 'Hoa hậu các dân tộc Việt Nam'

Clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc sau khi chấm giải Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, hai vị giám khảo quốc tế có vẻ bị ‘bỏ quên’.

Hoa hậu trái đất 2022 Lindsey Coffey 'đại náo' chợ Bến Thành

Đến Việt Nam lần này, Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2020 - Lindsey Coffey đã dịp dạo quanh phố phường cũng như tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp với tà áo dài Việt.

Tân 'Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022' được tặng vương miện 3 tỉ

Chiều 12-7, Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey và Hoa hậu Trái đất 2021 – Destiny Wagner đã cùng chiêm ngưỡng vương miện và top 30 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Loạt hoa khôi, người đẹp xuất hiện tại 'Hành trình ước mơ tỏa sáng'

Chương trình truyền hình đồng hành 'Hành trình ước mơ tỏa sáng; của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa lên sóng, giới thiệu loạt gương mặt nổi trội

Hoa hậu Trái đất 2021 đến TP.HCM: Tôi muốn viết tiểu thuyết tình yêu và thơ cho phụ nữ

TTO - Chiều 26-3, Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner xuất hiện rạng rỡ tại TP.HCM trong buổi công bố cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner đã dành riêng cho Tuổi Trẻ Online cuộc trò chuyện.