20/06/2016 10:05 GMT+7

Hoa hậu "sex trên truyền hình" khóc vì rời Love Island

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Sau khi bị tước vương miện vì trót quay cảnh sex trên truyền hình, hoa hậu Anh Zara Holland quyết định “rời cuộc chơi” truyền hình thực tế Love Island với lý do mẹ ốm.

Zara Holland, hoa hậu Anh năm 2015 vừa bị tước vương miện - Ảnh: BBC
Zara Holland, hoa hậu Anh năm 2015 vừa bị tước vương miện - Ảnh: BBC

Theo BBC, trong thông báo gửi tới công chúng, cô Zara Holland cho biết: “Tôi rất buồn khi phải rời khỏi tòa biệt thự (nơi diễn ra chương trình Love Island) nhưng việc quan trọng với tôi lúc này là trở về nhà và ở bên mẹ cho tới khi bà bình phục”.

Cựu hoa hậu Anh cũng chia sẻ cô có khoảng thời gian đáng nhớ trên “Đảo tình yêu” và muốn cảm ơn những người bạn chơi cũng như ê-kíp sản xuất chương trình truyền hình thực tế.

Trước đó như đã đưa tin, người đẹp 20 tuổi đăng quang hoa hậu nước Anh năm 2015/2016 bị tước vương miện chỉ vì trót quan hệ tình dục với bạn diễn Alex Bowen trong chương trình truyền hình thực tế Love Island phát sóng ngày 15-6.

Zara Holland bật khóc trong chương trình Love Island phát sóng ngày 19-6 - Ảnh: ITV2
Zara Holland bật khóc trong chương trình Love Island phát sóng ngày 19-6 - Ảnh: ITV2

Trang tin Dailymail ngày 19-6 công bố một số hình ảnh trong chương trình Love Island phát sóng ngày chủ nhật (19-6) cho thấy khoảnh khắc buồn bã và những giọt nước mắt tiếc nuối của Zara Holland khi biết cô bị tước vương miện hoa hậu Anh.

Trong vòng tay bè bạn và rất nhiều lời an ủi, động viên, Zara òa khóc nức nở, cô tức tưởi nói: “Tôi cần phải nói với mọi người”.

Các bạn gái cùng tham gia chương trình Love Island an ủi Zara - Ảnh: ITV2
Các bạn diễn cùng tham gia chương trình Love Island an ủi Zara - Ảnh: ITV2

Trao đổi với MailOnline về quyết định này, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh cho biết họ hoàn toàn không phản đối chuyện riêng tư của các thí sinh hay những người đoạt vương miện trong cuộc thi của họ, tuy nhiên sẽ “không thể tha thứ khi một người sở hữu vương miện sắc đẹp lại quan hệ tình dục trên truyền hình”.

Ban tổ chức lý giải: “Hãy xét việc này trong bối cảnh của nó… ví như một giáo viên tham gia chương trình, người đó cũng sẽ phải có trách nhiệm tôn trọng vị thế của họ và chắc chắn họ cũng sẽ đối mặt với các hậu quả tương tự nếu có những hành vi tương tự như vậy trên một kênh truyền hình quốc gia”.

Zara Holland khi đăng quang hoa hậu Anh 2015 - Ảnh: Daily Mail
Zara Holland khi đăng quang hoa hậu Anh 2015 - Ảnh: Daily Mail

Ban tổ chức cũng nói thêm: “Với những người nói rằng “đã tham gia Love Island thì sẽ không thể tránh khỏi chuyện tình dục" thì điều đó không đúng. Chẳng có quy định nào bắt buộc bạn phải có quan hệ tình dục trong chương trình truyền hình thực tế này”.

Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Anh một lần nữa cho hay họ cân nhắc rất kỹ trước khi ra quyết định tước vương miện của Zara.

“Chúng tôi đã cho phép Zara tham dự chương trình truyền hình với tư cách một đương kim hoa hậu kèm theo quy định cô ấy sẽ không có cảnh nóng trên TV. Zara hoàn toàn đồng ý với quy định này nhưng rồi chủ động làm ngược lại với những mong muốn của chúng tôi”.

*Xem Zara rời cuội chơi Love Island trên truyền hình:

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên