Theo ông Văn Đức Mười - tổng giám đốc Công ty Vissan, nhờ những chuyến đi bán hàng về nông thôn mới thấy doanh nghiệp VN “công tử” quá, chỉ quanh quẩn thị trường thành thị, cố tìm cách chen chân vào siêu thị trong khi thị trường nông thôn với 70% dân số lại bỏ trống. Chương trình đã giúp doanh nghiệp nối dài cánh tay cho các đại lý, tăng độ phủ hàng hóa, đưa đến tận tay người tiêu dùng.
Bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), cho biết trong năm 2011 chương trình hàng Việt về nông thôn sẽ có thêm nhiều nét mới. Trong đó sẽ có thêm sản phẩm vàng miếng tham gia hội chợ phục vụ nhu cầu bà con nông thôn.
BSA và Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao cũng công bố ba chương trình hành động mới của năm 2011. Trong đó, trọng tâm là dự án hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm mới nhằm tăng thêm sức cạnh tranh cho sản phẩm Việt.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận