29/10/2013 20:05 GMT+7

Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo Nhân tố bí ẩn

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là một trong bốn giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The X- Factor tại Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.

VzrG603y.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến

Theo thông tin từ Công ty Cát Tiên Sa ngày 29-10, Hồ Quỳnh Hương được chọn lựa bởi giọng hát đẹp với quãng giọng cao (ba quãng tám), được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau cùng nhiều năm hoạt động đầy thành tựu trong thị trường nhạc Việt.

"Tôi tham gia chương trình này một phần vì hợp đồng làm việc hấp dẫn và sức hút mạnh mẽ của một chương trình đã thành công tại 40 quốc gia trên thế giới và là nơi tìm ra những cá tính âm nhạc như Leona Lewis, One Direction, Alexandra Burke... " - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) là cuộc thi dành cho các ca sĩ đơn và nhóm nhạc được chia thành 4 nhóm đối tượng: thí sinh nam/nữ từ 16-25 tuổi và thí sinh nam/nữ trên 25 tuổi.

Nhân tố bí ẩn không chỉ có giọng ca hay mà còn phải sở hữu cá tính âm nhạc nổi trội và bản lĩnh. Có đến 5 vòng thi trong cuộc thi này là: thử giọng, tuyển sinh nhà hát, vòng loại sân khấu, vòng loại tại nhà giám khảo và vòng biểu diễn trực tiếp.

The X-Factor được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền và phối hợp sản xuất cùng Đài truyền hình VN. Chương trình khởi động với vòng tuyển sinh trên khắp cả nước từ ngày 26-11 và lên sóng VTV3 vào năm 2014.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên