18/12/2015 20:48 GMT+7

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015

Q.N.
Q.N.

TTO - 27 thí sinh được chọn vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 ra mắt giới truyền thông vào chiếu 18-12 tại Gem Center. Đêm chung kết chương trình diễn ra vào lúc 21g ngày 27-12, THTT trên kênh VTV3.

Các thí sinh nữ tại vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Ảnh: LVPH

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho làng mẫu Việt Nam. 

Siêu mẫu Việt Nam 2015 gồm nhiều vòng thi được thiết kế sáng tạo, đòi hỏi tính chuyên môn cao với độ khó được tăng dần và một đêm Chung kết xếp hạng. Với các nội dung thi nằm trong khuôn khổ vòng Chung kết của Siêu mẫu Việt Nam, chương trình vừa đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn, đồng thời giúp các thí sinh khai phá thêm những tiềm năng của bản thân.

Cuộc thi năm nay chính là điều kiện để các thí sinh tự hoàn thiện và trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong nghề. Qua đó, người thắng cuộc là người không chỉ đẹp về ngoại hình, chuyên nghiệp trong cách trình diễn mà còn phải có tinh thần lao động nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp và có bản lĩnh vững vàng để tỏa sáng bằng tài năng và vẻ đẹp tâm hồn.

27 thí sinh vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Ảnh: LVPH

Đảm nhận vai trò Giám khảo trong đêm Chung kết bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu quốc tế & chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Ngoài ra, còn có ban Giám khảo thứ hai, gồm: nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Đức Hùng, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú. Những giám khảo này đóng vai trò tuyển sinh, tập luyện và thiết kế trang phục cho các thí sinh tham gia cuộc thi. 

Ban giám khảo thứ hai là những người góp phần chọn ra những giải phụ và điểm trung bình cộng của họ sẽ trở thành một cột điểm để chọn ra những giải chính thức.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên