27/04/2015 03:34 GMT+7

Hồ Hoàng Sơn thắng chặng 15

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 26-4, Hồ Hoàng Sơn (đội Thanh Sơn Hóa Nông) đã thắng chặng 15 đầy nắng gió cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2015 từ TP Nha Trang đến TP Phan Rang - Tháp Chàm dài 133km.

Chặng này, các tay đua phải chinh phục nhiều con dốc cao uốn lượn của đèo Vĩnh Hi và đương đầu với những cơn gió biển thổi mạnh khiến cả người lẫn xe chao đảo.

Đội VUS - TP.HCM dồn toàn lực chạy chiến thuật để bảo vệ áo vàng tổng sắp cho Nguyễn Trường Tài và áo xanh tổng sắp cho Lê Văn Duẩn. Trên đường đua, đội VUS - TP.HCM chủ động để năm tay đua ít có khả năng tranh chấp thứ hạng cá nhân cao như Nguyễn Lưu Thanh Nhân, Lê Văn Động, Hồ Hoàng Sơn, Nguyễn Cường Khang và Nguyễn Quốc Đỉnh vượt lên phá các điểm thưởng dọc đường.

Ở nhóm sau, đội VUS - TP.HCM kèm chặt các đối thủ mạnh khiến khoảng cách hai nhóm có khi lên đến gần 6 phút. Nhờ vậy, Hồ Hoàng Sơn đã cán mức đầu tiên tại TP Phan Rang - Tháp Chàm với thời gian 3 giờ 22 phút 10 giây.

Dù về đích thứ 13, Nguyễn Trường Tài (đội VUS - TP.HCM) vẫn bảo vệ được áo vàng tổng sắp với tổng thành tích 40 giờ 10 phút 39 giây. Đồng đội của Trường Tài là Lê Văn Duẩn vẫn giữ áo xanh tổng sắp với 83 điểm.

Hôm nay (27-4), các VĐV thi đấu chặng 16 từ TP Phan Rang - Tháp Chàm đến TP Đà Lạt dài 123km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên