Tag: Hò dô 2022

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ

TTO - Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM - Hò Dô 2022 vừa có màn chào kết vào tối 11-12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và công viên Thủ Thiêm 2 với những màn biểu diễn đặc sắc, mang đến những trải nghiệm khó quên cho khán giả.

O Sen Ngọc Mai song ca cùng ngôi sao quốc tế Babyface

TTO - Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, O Sen Ngọc Mai - quán quân 'Ca sĩ mặt nạ' - đã có một phần biểu diễn ấn tượng khi song ca cùng ngôi sao quốc tế Babyface tại sân khấu Hò Dô 2022 - dù cô chỉ có 24 giờ tập bài trước khi lên sân khấu.

Xem hai ca sĩ ảo lần đầu 'biểu diễn' trong Lễ hội âm nhạc tại Việt Nam

TTO - Michau và Damsan là hai ca sĩ ảo đầu tiên vừa được giới thiệu tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò dô 2022, mang tới trải nghiệm vừa lạ lẫm, vừa thú vị cho khán giả.

Âm nhạc Đông - Tây hội ngộ trong đêm khai mạc Hò Dô 2022

TTO - Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò Dô 2022 mùa 2 vừa khai mạc tối 9-12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các sở ban ngành cùng các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Michau là ai mà cả gan chọn công viên cầu Thủ Thiêm 2 để debut?

Nghe đâu đó là nàng Mị Châu 'xuyên không' đến hiện tại để 'quẩy tung' cùng fan tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò dô 2022 - HOZO 2022 ở công viên cầu Thủ Thiêm 2 vào đầu tháng 12 này!