26/09/2017 05:43 GMT+7

​HLV Zidane: “Real Madrid cần phải cải thiện khả năng ghi bàn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân Dortmund ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào sáng 27-9, HLV Zinedine Zidane cho biết Real Madrid cần phải cải thiện khả năng ghi bàn nếu muốn giành chiến thắng tại sân Signal Iduna Park.

HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS

Trong quá khứ, Real Madrid đã 6 lần đối đầu với Dortmund trên sân Signal Iduna Park nhưng chưa một lần đánh bại được đối thủ này, trong đó có 3 trận thua. Ở lần tái ngộ này, Real Madrid không được đánh giá cao do chuỗi phong độ không tốt từ đầu giải.

Tuy nhiên, HLV Zidane khẳng định các cầu thủ vẫn đang chơi tốt và chỉ cần cải thiện khả năng ghi bàn, Real Madrid sẽ đánh bại mọi đối thủ. Hãng tin Reuters trích lời HLV Zidane: “Real Madrid vẫn đang chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn trong những trận gần đây. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ. Tuy nhiên, trong bóng đá để giành chiến thắng, bạn phải biết đưa bóng vào lưới đối phương”.

HLV Zidane nói tiếp: “Chúng tôi mong chờ được thi đấu tại Signal Iduna Park - một sân vận động tuyệt vời, nơi bạn có thể hít thở không khí Champions League. Dortmund rất mạnh khi thi đấu tại Signal Iduna Park, nhưng tôi tin các tiền đạo của chúng tôi sẽ ghi bàn. Nếu làm được điều đó, Real Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Dortmund”.

Trận này, Real Madrid sẽ có sự trở lại của tiền vệ Toni Kroos nhưng tiếp tục thiếu vắng Marcelo, Karim Benzema và Mateo Kovacic vì chấn thương. HLV Zidane đánh giá rất cao sự trở lại của Toni Kroos. “Toni Kroos là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Sự trở lại của anh ấy sẽ giúp Real Madrid có thêm nhiều giải pháp để tiếp cận khung thành đối thủ. Tôi rất tin tưởng vào Toni Kroos và tin Real Madrid sẽ có kết quả tốt trước Dortmund”.

HLV Peter Bosz nhắc nhở các học trò phải đề phòng Ronaldo. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Peter Bosz vẫn đánh giá rất cao Real Madrid và nhắc nhở các học trò cần phải đề phòng tối đa Cristiano Ronaldo. HLV Bosz chia sẻ: “Real Madrid luôn là ứng cử viên vô địch ở mọi giải đấu. Họ sở hữu rất nhiều ngôi sao xuất chúng trong đội hình và có thể bẻ gãy mọi tuyến phòng ngự. Các cầu thủ cần phải cảnh giác và không được phép lơ là, đặc biệt là với Ronaldo. Đây là trận đấu rất quan trọng và Dortmund không được phép mắc sai lầm, dù là nhỏ nhất”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên