30/10/2017 06:22 GMT+7

​HLV Zidane không lo lắng sau thất bại trước Girona

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Girona trên sân khách ở vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha, HLV CLB Real Madrid (R.M) Zinedine Zidane cho biết, ông không có gì phải lo lắng và tin rằng đội bóng sẽ sớm trở lại.

HLv Zidane trong trận R.M thua Girona 1-2. Ảnh: REUTERS

Sau vòng 10, R.M lâm vào thế khó trong cuộc đua vô địch khi mới có trong tay 20 điểm tạm xếp thứ ba, kém đội nhì bảng Valencia 4 điểm và bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 8 điểm. Tuy nhiên, HLV Zidane lại không quá lo lắng về điều này.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Zidane: “Chúng tôi sẽ sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đội bóng sẽ có những ngày thi đấu tốt hơn hôm nay (29-10) và đối thủ của chúng tôi cũng sẽ mất điểm trong phần còn lại của mùa bóng. Mùa giải còn rất dài và chúng tôi không có lý do gì để lo lắng. Sớm muộn gì Real Madrid cũng sẽ quay lại”.

Zidane nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi thiếu tập trung trong trận đấu gặp Girona và hứng chịu thất bại. Đó là bóng đá, nơi luôn có những bất ngờ. Tất nhiên, chúng tôi không vui vì thất bại nhưng rõ ràng hôm nay là một ngày quá tồi tệ với đội bóng. Chúng tôi sẽ về nhà, nghỉ ngơi, nạp đầy năng lượng cho trận đấu tiếp theo. Tôi có một đội bóng tuyệt vời đã sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham ở Champions League”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: R.M Zidane