18/10/2017 05:24 GMT+7

​HLV Zidane: “Kết quả hòa là hợp lý”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Zinedine Zidane sau khi Real Madrid bị Tottenham cầm chân 1-1 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League.

HLV Zidane thừa nhận kết quả 1-1 là hợp lý cho các Real Madrid và Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES

Trang UEFA.com trích lời HLV Zidane: “Đây là một kết quả hợp lý. Tottenham là một đội bóng mạnh và cả hai đã rất nỗ lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng Tottenham cũng chơi rất hay. Trong một trận đấu đỉnh cao như thế này, việc có được bàn thắng sớm rất quan trọng và Tottenham đã có được lợi thế đó. Nhưng các cầu thủ của tôi đã chiến đấu rất kiên cường và tôi rất tự hào về điều đó”.

Nhận xét về trận lượt về trên sân Wemley sau 2 tuần nữa, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi đã không thể đánh bại họ trên sân nhà nên sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Wembley. Chúng tôi không cần phải thay đổi nhiều, bởi các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, Real Madrid cũng không mạo hiểm để giành trọn 3 điểm, bởi chúng tôi đang ở vị trí tốt. Mục tiêu của Real Madrid là giành vé đi tiếp chứ không phải chiến thắng bằng mọi giá”.

HLV Pochettino trong trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Tương tự, HLV Tottenham Mauricio Pochettino cũng thừa nhận kết quả hòa là hợp lý cho cả hai đội sau những gì đã thể hiện. HLV Pochettino chia sẻ: “Kết quả hòa là công bằng cho cả hai đội. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng, nhưng thủ môn của chúng tôi cũng đã nhiều lần cứu thua trước các chân sút Real Madrid”.

HLV Pochettino nói tiếp: “Real Madrid là một đội bóng mạnh và không dễ gì để đánh bại họ tại Santiago Bernabeu. Chúng tôi đang ở vị trí tốt nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra, bởi vẫn còn 3 trận đấu phía trước. Tuy nhiên, một điểm giành được trước Real Madrid có ý nghĩa rất lớn với Tottenham”.

Hugo Lloris cản phá một pha dứt điểm của Ronaldo. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, thủ thành Hugo Lloris tỏ ra rất hạnh phúc khi Tottenham không thất bại tại Bernabeu. Hugo Lloris chia sẻ với kênh truyền hình BT Sport: “Thật vui khi được gặp các các đồng đội của tôi (tại tuyển Pháp) ở Bernabeu. Cảm giác rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có kết quả tốt hơn trong hiệp 1 và cũng đã có cơ hội để giành chiến thắng. Nhưng một điểm giành được trước Real Madrid ngay tại Bernabeu cũng rất tuyệt vời”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên