03/06/2017 06:49 GMT+7

​HLV Zidane: “Cơ hội hai đội là ngang nhau”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Zinedine Zidane trước trận chung kết Champions League với Juventus trên sân Thiên niên kỷ (Xứ Wales) vào sáng 4-6 (giờ VN).

HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận chung kết Champions League. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters trích lời HLV Zidane: “Tôi biết Real Madrid được yêu thích hơn nhưng trong trận chung kết điều đó không có ý nghĩa gì. Tôi nghĩ cơ hội của hai đội là 50-50. Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa nên chúng tôi sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng”.

Nhận xét đội bóng cũ, HLV Zidane cho biết: “Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng với Juventus nhưng bây giờ tôi là HLV của Real Madrid và tôi sẽ làm mọi cách để giúp đội bóng mình chiến thắng. Tôi đã sống và thi đấu rất lâu cùng Juventus. Ở Ý có Catenaccio nổi tiếng nhưng Juventus còn có nhiều thứ khác nữa. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức bởi Juventus là một đội bóng rất nguy hiểm. Đây là một trận chung kết tuyệt vời và tôi hi vọng đây sẽ là một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng”.

Khi được hỏi về chấn thương và cơ hội ra sân của tiền vệ Gareth Bale, HLV Zidane nói: “Tôi sẽ không cho bạn biết ai sẽ chơi vào đêm nay (3-6). Isco và Bale có thể chơi cùng nhau về lâu dài nhưng trong trận chung kết này thì không thể. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng với tôi, chỉ những cầu thủ có phong độ cao nhất mới có mặt trong đội hình xuất phát”.

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri lại cho rằng Juventus cần phải thi đấu quật khởi mới đánh bại được Real Madrid. HLV Allegri chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ suốt năm và những thắng lợi trong mùa giải này đều liên quan đến trận chung kết này. Dù Juventus rất cần chiến thắng nhưng chúng tôi sẽ không nóng vội. Các cầu thủ cần phải tập trung và phải biết đâu là thời điểm thích hợp để tấn công và đâu là thời điểm phòng ngự”.

“Đây là một trận đấu rất khó khăn, bởi Real Madrid là đội bóng mạnh và sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đó nổi bật nhất là Ronaldo. Nhưng Juventus cũng có những điểm mạnh riêng. Để đánh bại Real Madrid, bên cạnh kỹ thuật và chiến thuật, các cầu thủ cần phải thi đấu quật khởi với tất cả sức lực”. HLV Allegri cho biết thêm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên