07/04/2014 05:29 GMT+7

HLV Wenger thừa nhận những trận thua đậm làm Arsenal mất tự tin

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua cay đắng 0-3 trước Everton ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger thừa nhận, Arsenal mất tự tin vì những trận thua đậm trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger nói: “Toàn đội vẫn dốc hết sức chiến đấu nhưng có lẽ nhiệm vụ lọt vào top 4 cũng sẽ rất khó khăn. Chúng tôi vẫn có kế hoạch hành động nhưng trước tiên cần phải tập trung vào cải thiện lối chơi trước khi nghĩ đến vị trí cuối cùng trong mùa”.

Ông nói tiếp: “Cuộc đua vẫn còn mở và mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào Arsenal mà còn phụ thuộc vào Everton. Trước đây Arsenal đã từng lâm vào tình thế khó khăn và điều quan trọng nhất là cách chúng tôi đứng dậy sau mỗi trận đấu thất vọng”.

Đánh giá về trận thua Everton, HLV Wenger cho biết: “Rõ ràng Everton chơi hay hơn chúng tôi và xứng đáng thắng trận. Ở trận này, Arsenal bị dẫn từ rất sớm và dù vẫn kiểm soát bóng nhiều nhưng đội không tạo ra được các tình huống nguy hiểm. Everton đã phòng ngự rất tốt và trong nhiều thời điểm chúng tôi thiếu sự tự tin. Sự sắc bén trong lối chơi của Arsenal hoàn toàn biến mất".

HLV Wenger cũng thừa nhận Arsenal đã đánh mất đi sự tự tin, nhất là trong các trận đấu trên sân khách. Ông nhận xét: “Lối đá của Arsenal không thuyết phục. Tôi có thể nói những trận thua đậm trên sân khách đã làm đội đánh mất đi niềm tin”.

Ngoài ra HLV Wenger tin rằng cuộc đua tại Giải ngoại hạng Anh sẽ còn nhiều bất ngờ phía trước. Hãng tin Sky Sports dẫn lời ông Wenger: “Từ đây đến cuối mùa bóng vẫn còn nhiều khúc quanh và không có đội nào thật sự chiếm ưu thế. Liverpool đang có lợi thế nhưng đã lâu họ không gặp đối thủ mạnh tại Giải ngoại hạng Anh. Bạn sẽ không từ bỏ hi vọng dù rằng cơ hội chỉ còn trên lý thuyết”.

[box]Norwich sa thải HLV Chris Hughton

Sau trận thua West Brom 0-1 vào cuối tuần qua, Norwich đã quyết định sa thải HLV Chris Hughton và thay bằng nhà cầm quân trẻ Neil Adams. Hiện Norwich đang hơn nhóm rớt hạng năm điểm trong khi Giải ngoại hạng Anh còn năm vòng đấu nữa. [/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Wenger