07/04/2018 02:00 GMT+7

HLV Wenger không chủ quan

H.D.
H.D.

TT - Dù đá bại CSKA Moscow với tỉ số đậm 4-1 trên sân nhà Emirates ở lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng 6-4 (giờ VN) để nắm chắc vé vào bán kết nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra khá thận trọng.

*** Error ***
HLV Wenger trong trận Arsenal CSKA Moscow 4-1. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng của Arsenal trước đối thủ được dự đoán khó nhằn CSKA Moscow được đảm bảo chỉ sau 35 phút thi đấu nhờ 4 bàn thắng liên tiếp của Aaron Ramsey (phút 9, 28), Alexandre Lacazette (phút 23, 35). Tuy tạo ra cách biệt khá xa trước CSKA Moscow nhưng HLV Wenger không nghĩ Arsenal đã có mặt ở bán kết.

HLV người Pháp khiêm tốn nói với truyền thông sau trận đấu: “Arsenal mới chỉ hoàn thành một nửa công việc ở vòng tứ kết. Chúng tôi cần phải hoàn thành nốt phần việc còn lại vào giữa tuần sau. Các cầu thủ phải giữ được sự tập trung và không được phép nghĩ đã có mặt ở bán kết. Mọi thứ chưa kết thúc và chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trên đất Nga”.

* Ở các trận đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều có chiến thắng khá dễ dàng. Atletico Madrid hạ Sporting CP 2-0 trên sân nhà, Lazio thắng Salzburg 4-2 tại Stadio Olimpico trong khi RasenBallsport Leipzig đá bại Marseille 1-0.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên