11/02/2018 09:54 GMT+7

​HLV Wenger khen ngợi Harry Kane

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận Tottenham đã có một trận thắng xứng đáng và khen ngợi Harry Kane sau trận thua của đội nhà tối ngày 10-2.

HLV Wenger chỉ đạo trong trận gặp Tottenham. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Kane và đó là một pha làm bàn gây tranh cãi. Các cầu thủ Arsenal cho rằng Kane đã phạm lỗi với Laurent Koscielny khi bật cao đánh đầu.

Dù vậy, HLV Wenger chỉ khen ngợi Kane khi nhận định về tình huống này: “Bàn thắng mở tỷ số của Kane là chìa khóa trận đấu, cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi bị đánh bại bởi một siêu tiền đạo, cậu ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay và có thể ghi bàn vào lưới mọi đội bóng” – hãng tin AFP dẫn lời ông.

Khen ngợi Kane, ông Wenger cũng bày tỏ sự thất vọng với các học trò khi liên tục mắc sai lầm đầu hiệp 2 và bỏ lỡ cơ hội ở cuối trận.

“ĐSau khi Tottenham ghi bàn, hàng thủ của chúng tôi liên tục mắc sai lầm và họ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng ở 10 phút cuối, chúng tôi đã có một số cơ hội để có thể cân bằng tỷ số”, ông Wenger nói thêm.

Nhận định về hoàn cảnh hiện tại của Arsenal, ông Wenger tỏ ra thất vọng: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi lẽ ra không nên để thua, nó khiến mọi việc khó khăn hơn. Điều này thật đáng thất vọng bởi một tấm vé dự Champions League là ưu tiên của đội bóng. Tôi không kỳ vọng lắm vào việc giành vé dự Champions League thông qua đường vô địch Europa League, nhưng chúng tôi vẫn phải trông vào cơ hội này”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên