23/10/2013 06:16 GMT+7

HLV Wenger: "Các cầu thủ Arsenal chưa trưởng thành"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vọng sau khi Arsenal để thua Borussia Dortmund 1-2 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League rạng sáng 23-10.

Ở trận này, Arsenal thi đấu không đến nỗi nào, nhưng sai lầm của Ramsey và sự lỏng lẽo của hàng phòng ngự đã khiến "Pháo thủ" phải trả giá bằng thất bại xấu hổ ngay trước mặt các CĐV nhà. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger thất vọng cho biết: "Chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi đã có thể tấn công tốt hơn nhưng đêm nay một số cầu thủ đã chơi dưới sức. Trong một cuộc chơi, nếu không giành được chiến thắng, thì bạn phải nhận thất bại".

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2. Nhưng nếu nhìn vào hai bàn thua, tôi có thể nói các cầu thủ đã không đủ trưởng thành khi đối diện với áp lực. Dortmund đã có một trận đấu chặt chẽ và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Nhưng mọi thứ vẫn còn phía trước...", Hãng tin Reuters trích lời HLV Wenger.

Ngược lại, HLV đội Dortmund Juergen Klopp hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Arsenal. Ở trận này, HLV Juergen Klopp vẫn phải ngồi trên khán đài vì án treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ trong trận ra quân với Napoli. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng nhiều Dortmund. 

"Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời. Có thể một số người sẽ không đồng tình vì chúng tôi chỉ có 3 cú sút nhưng ghi được hai bàn. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình và chiến thắng là phần thưởng xứng đáng. Chúng tôi đã trở lại là chính mình" - Hãng tin Reuters trích lời HLV Juergen Klopp.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên