14/09/2016 05:46 GMT+7

​HLV Wenger ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận hòa 1-1 trên sân Paris Saint Germain (PSG) vào sáng 14-9, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

HLV Wenger trong trận đấu với PSG. Ảnh: Reuters
Niềm vui của các cầu thủ Arsenal sau khi Alexis Sanchez (giữa) gỡ hòa 1-1. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Arsenal bị thủng lưới ngay ở phút đầu tiên và thi đấu lép vế trước PSG trong cả trận đấu. Tuy nhiên, với sự vùng lên ở những phút cuối, Arsenal đã giành được một điểm trên sân PSG với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Alexis Sanchez ở phút 78.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Wenger sau trận đấu: “Chúng tôi đã bắt đầu không tốt… và đã có thể thủng lưới thêm bàn thắng thứ hai nhiều lần vì để lộ ra nhiều khoảng trống trong phòng ngự. Chúng tôi gần như chết đuối trong hiệp 1. Nhưng sau đó chúng tôi đã lấy lại tinh thần và bước ra mạnh mẽ trong hiệp 2. Ngoài ra, chúng tôi cũng được hưởng lợi nhờ PSG thi đấu không trong hiệp 2”.

HLV Wenger nói tiếp: “Khi bắt đầu tồi tệ trước một đội bóng lớn nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ phải rời sân với một thất bại. Tuy nhiên, Arsenal không hoảng loạn. Chúng tôi đã phục hồi trong hiệp 2 và nó liên quan đến kinh nghiệm”.

Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Giroud ở cuối trận, HLV Wenger cho biết: “Tôi không nhìn rõ tình huống đó. Nhưng Giroud thề với tôi rằng cậu ấy không làm gì cả. Chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình. Tôi hoàn toàn tin tưởng Giroud”.

Trái ngược với Wenger, HLV Unai Emery tỏ ra thất vọng khi PSG không giành được chiến thắng. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đây không phải là một kết quả tốt. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng vì tạo được thế trận áp đảo với 7 hoặc 8 cơ hội rõ ràng. Nhưng dù sao tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình. Cavani là một cầu thủ xuất sắc. Tôi và các cầu thủ hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên